David Beckham lịch thiệp và rạng rỡ tại Hà Nội

10/11/2014 20:05 GMT+7

(TNO) Tối nay (10.11), trong bộ vest lịch lãm, cựu danh thủ bóng đá David Beckham - một trong những quý ông ăn mặc đẹp nhất thế giới, đã có cuộc gặp gỡ với các doanh nhân Việt Nam tại khách sạn Sofitel Metropole (Hà Nội).

(TNO) Tối nay (10.11), trong bộ vest lịch lãm, cựu danh thủ bóng đá David Beckham - một trong những quý ông ăn mặc đẹp nhất thế giới, đã có cuộc gặp gỡ với các doanh nhân Việt Nam tại khách sạn Sofitel Metropole (Hà Nội).

>> David Beckham sẽ thổ lộ đời tư với CĐV Việt Nam
>> Clip David Beckham đến Hà Nội
>> David Beckham đã có mặt ở Hà Nội
>> Chiều nay 10.11, David Beckham có mặt tại Hà Nội

Chặng bay dài từ Hàn Quốc không làm cho cựu danh thủ David Beckham cảm thấy mệt mỏi. Anh mỉm cười chào đón các fan hâm mộ Việt Nam nhưng rất tiếc là không đủ thời gian (và cả vì lý do an ninh) nên không thể dừng lại trò chuyện với khán giả - đa phần là các bạn trẻ. 

Sau đó, cựu tiền vệ của "Quỷ đỏ" M.U tiến hành ngay buổi làm việc với các doanh nhân để giới thiệu về sản phẩm mà Beckham đang là đồng sở hữu và sáng lập thương hiệu. Anh đã chia sẻ phương thức kinh doanh cũng như doanh thu của mình kể từ ngày sản phẩm này ra đời.

Sau đó, Beckham lại hiện diện ở địa chỉ 57 Lý Thường Kiệt (Hà Nội) - nơi hay lui tới của giới kinh doanh tại Việt Nam và dự bữa tiệc cùng với họ.

Thanh Niên Online xin gửi chùm ảnh của "doanh nhân" David Beckham sau khi anh tiếp xúc với các đối tác mới tại Việt Nam

 


Beckham lịch lãm bước ra trong sự hò reo chào đón của một rừng người hâm mộ bên ngoài khách sạn Sofitel Metropole


Beckham ra xe đi gặp gỡ và giao lưu với các doanh nhân Việt để giới thiệu về sản phẩm mà anh đang là đồng sở hữu và sáng lập thương hiệu - Ảnh: Ông Tám

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.