David Beckham mua lại Malaga?

11/09/2012 16:45 GMT+7

(TNO) Thông tin từ tờ El Mundo (Tây Ban Nha) cho hay tiền vệ David Beckham đang chuẩn bị đàm phán để mua lại phần lớn cổ phần của câu lạc bộ Malaga.

(TNO) Thông tin từ tờ El Mundo (Tây Ban Nha) cho hay tiền vệ David Beckham đang chuẩn bị đàm phán để mua lại phần lớn cổ phần của câu lạc bộ Malaga.

>> Sứ mệnh bí mật của Beckham
>> Justin Bieber nhờ Beckham làm HLV đội bóng của giới showbiz
>> Beckham từ chối thắp lửa khai mạc Olympic

David Beckham mua lại Malaga?
Beckham rất ra dáng một ông chủ đội bóng - Ảnh: AFP

Malaga từng nổi đình nổi đám trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm ngoái khi mang về hàng loạt ngôi sao như Santi Cazorla, Joaquin Sánchez, Jeremy Toulalan, Martin Demichelis...

Đứng đằng sau sự lột xác của Malaga là sự hỗ trợ về tài chính của Hoàng thân Qatar Abdullah Al-Thani. Với tiềm lực tài chính hùng hậu, đội bóng này đã giành quyền tham dự Champions League.

Tuy nhiên, chỉ sau một năm, mọi chuyện đã thay đổi 180 độ. Đội bóng được mệnh danh là "Manchester City của La Liga" đã nợ lương cầu thủ và phải bán đi một số ngôi sao trong đội hình.

Kinh tế khó khăn đã khiến cho Hoàng thân Al-Thani không còn đầu tư mạnh mẽ cho Malaga nữa. Không chỉ vậy, theo El Mundo, ông chủ người Qatar còn có ý định bán cổ phần của đội bóng.

El Mundo cho rằng David Beckham là một trong số những đối tác có ý định mua lại 75% cổ phần của Malaga. Cùng hợp tác với ngôi sao người Anh trong thương vụ này là cựu chủ tịch câu lạc bộ Los Angeles Galaxy Alexi Lalas.

Để thuyết phục Hoàng thân Al-Thani nhượng lại cổ phần ở Malaga, Beckham và Lalas dự định sẽ dùng cổ phần mà họ sở hữu tại các công ty và đội bóng ở Trung Đông để trao đổi. Tuy nhiên, phát biểu trên tờ Marca, phó chủ tịch của Malaga Moayad Shatat cho biết ông không biết gì về thông tin nói trên.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.