David Beckham sẽ thổ lộ đời tư với CĐV Việt Nam

10/11/2014 20:01 GMT+7

(TNO) Hai lần sang Việt Nam trước đây, cựu siêu sao David Beckham chưa từng một lần 'thổ lộ' về những chuyện riêng tư của cuộc đời. Nhưng vào ngày 11.11, anh sẽ kể về cô vợ xinh đẹp, đa tài Victoria Beckham và 4 thiên thần bé nhỏ của mình.

(TNO) Hai lần sang Việt Nam trước đây, cựu siêu sao David Beckham chưa từng một lần 'thổ lộ' về những chuyện riêng tư của cuộc đời. Nhưng vào ngày 11.11, anh sẽ kể về cô vợ xinh đẹp, đa tài Victoria Beckham và 4 thiên thần bé nhỏ của mình.

>> Clip David Beckham đến Hà Nội
>> David Beckham đã có mặt ở Hà Nội
>> Chiều nay 10.11, David Beckham có mặt tại Hà Nội

David Beckham sẽ thổ lộ đời tư với CĐV Việt Nam-1
Vừa xuống máy bay, Beckham lập tức lên xe về khách sạn - Ảnh: Ngô Nguyễn

Gặp gỡ doanh nhân và… ca sỹ Tóc Tiên

Năm 2003 và 2005, khi xuất hiện tại TP. HCM, David Beckham gắn hình ảnh với sự kiện thể thao (chẳng hạn như năm 2005 là giới thiệu về chiếc cúp vàng vô địch World Cup 2006). Còn lần này, anh xuất hiện với hình ảnh của một doanh nhân lịch lãm, giàu có.

Một tiếng sau khi rời sân bay Nội Bài (Hà Nội) về đến khách sạn Sofitel Metropole vào chiều muộn 10.11, Becks cùng đoàn tùy tùng tham gia cuộc gặp gỡ với những đối tác mà anh đã chọn để “đá cặp” làm ăn chung.

Hiện tại, Beckham đang là đồng sở hữu và sáng lập thương hiệu một thức uống cao cấp. Anh đã chia sẻ phương thức kinh doanh cũng như doanh thu của mình kể từ ngày sản phẩm này ra đời. Một chi tiết vui vui là trong cuộc gặp gỡ này, Beckham còn có cơ hội trò chuyện với một cô gái xinh đẹp là ca sỹ Tóc Tiên.

Sau đó, Becks lại hiện diện ở địa chỉ 57 Lý Thường Kiệt, nơi hay lui tới của giới kinh doanh tại Việt Nam và dự bữa tiệc cùng với họ. Một thành viên trong công ty tổ chức sự kiện phía Việt Nam cho biết rằng, Beck muốn chuyến sang Việt Nam lần này đạt được hiệu quả cao và sau này mang lại nguồn lợi kinh tế dồi dào cho mình cùng các đối tác.

Chia sẻ về cuộc đời riêng

David Beckham sẽ thổ lộ đời tư với CĐV Việt Nam-2
Cánh phóng viên gặp rất nhiều khó khăn trong tác nghiệp - Ảnh: Ngô Nguyễn

Thú thật là cứ mỗi lần nghe tin có một siêu sao thể thao nào đó của thế giới sang Việt Nam, giới phóng viên thể thao như chúng tôi vừa mừng vừa... ”rơi lệ” vì lo ngay ngáy. Và dĩ nhiên, trường hợp của Becks không phải ngoại lệ.

Giờ giấc đến, đi, kế hoạch “hành động” của Becks tại Việt Nam hầu như không được tiết lộ. Thậm chí việc đón anh ở khách sạn 5 sao Sofitel Metropole (Hà Nội) hay màn “thi đấu giao hữu” giữa anh và doanh nhân Việt cũng hoàn toàn nằm trong vòng bí mật. Khách mời dự tiệc còn không được sử dụng điện thoại, máy ảnh.

Và trong cuộc gặp gỡ thân mật với báo chí vào chiều 11.11 tại TP.HCM cũng thế. Phóng viên xin cất máy ảnh ở ngoài, vui lòng tắt điện thoại di động. Mọi hình ảnh của Becks ở cuộc gặp gỡ sẽ do chính các nhân viên mà anh đem theo từ Anh thực hiện tại chỗ và ai có nhu cầu, sẽ được cung cấp qua email.

Thành viên Công ty sự kiện phía Việt Nam nói với phóng viên Thanh Niên Online, bộ phận truyền thông của Beckham còn yêu cầu hạn chế số lượng phóng viên. Vì không phải là cuộc họp báo chính thức nên sẽ không có phần hỏi đáp mà Becks sẽ có màn độc thoại về sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng của mình.

Đặc biệt, lần đầu tiên ở Việt Nam, anh sẽ chia sẻ nhưng điều thú vị của cuộc sống gia đình, về người vợ cũng cực kỳ nổi tiếng Victoria Beckham, cựu ca sỹ ban nhạc Spice Girls và các con, trong đó có 3 cậu con trai cùng cô công chúa út xinh đẹp, sành điệu Harper Seven Beckham.

Lan Phương - Minh Sang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.