David Luiz bị phản ứng vì nụ cười "ranh mãnh"

07/05/2013 09:00 GMT+7

(TNO) Hậu vệ của Chelsea David Luiz tâm sự với các bạn bè của mình rằng, anh đã cười ngay sau khi bị Rafael phạm lỗi để đáp lại sự chế giễu của các cổ động viên M.U chứ không phải cười vì “lừa” được Rafael vào bẫy.

(TNO) Hậu vệ của Chelsea David Luiz tâm sự với các bạn bè của mình rằng, anh đã cười ngay sau khi bị Rafael phạm lỗi để đáp lại sự chế giễu của các cổ động viên M.U chứ không phải cười vì “lừa” được Rafael vào bẫy.

>> Mata lập công, Chelsea hạ M.U tại Old Trafford
>> Aguero đối diện án phạt vì đạp thẳng vào David Luiz
>> David Luiz nhận niềm vui nhân đôi

 
David Luiz và nụ cười ranh mãnh khi bị Rafael phạm lỗi - Ảnh: Sports Mail

Nụ cười của Luiz đã trở thành tâm điểm trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước M.U hôm Chủ nhật vừa rồi, khi mà hai đội đều không thể hiện được nhiều về chuyên môn.

Sau khi xem lại băng ghi hình, Sir Alex Ferguson đã tức tối chỉ trích Luiz “không chuyên nghiệp” và mô tả hành động ngã xuống của chàng cầu thủ tóc xù này giống như “con thiên nga giãy chết”.

HLV của "Quỷ đỏ" cũng cho rằng trọng tài (Howard Webb) lẽ ra đã phải cắt còi ngay từ khi Luiz dùng khủy tay khiêu khích Rafael. Nếu như vậy, sẽ không có việc hậu vệ của M.U bị ức chế và "nổi khùng" lên sau đó.

Nếu xem kỹ lại băng ghi hình, có thể thấy lời giải thích của Luiz là hợp lý. Bởi sau khi bị Rafael đá, Luiz đã mỉm cười rất tươi dù chưa quay lại xem xét tình hình và cũng phải mất một lúc sau, trọng tài Howard Webb mới rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Rafael ra khỏi sân.


Cựu trung vệ của Arsenal Martin Keown cho rằng Luiz cần phải biết "nhục nhã" với hành vi ăn vạ của mình - Ảnh: AFP

Liên quan đến "nụ cười" của Luiz, cựu cầu thủ của Arsenal Martin Keown cũng đã có bài phát biểu trên trang Sports Mail. Theo cựu trung vệ một thời này, Luiz đã có một màn diễn xuất tài tình kèm theo một nụ cười ranh mãnh và hơn hết, cầu thủ người Brazil cần phải biết đến 2 từ nhục nhã.

"Từ đầu đến cuối, anh ta biết mình đang làm gì. Luiz cố tình gây tác động lên trọng tài để Rafael bị đuổi.

Xem lại pha tranh chấp, có thể thấy Luiz đã hai lần dùng cánh tay đánh vào ngực Rafael. Rõ ràng hậu vệ Chelsea thừa quyết liệt và bạo lực hơn mức cần thiết. Vì anh ta muốn khiêu khích Rafael và anh ta đã thành công. 

Trong khi Howard Webb đưa ra quyết định, Luiz nằm đó với một nụ cười. Xảo trá và ngu ngốc.

Anh ta thật sự nghĩ rằng không ai nhìn thấy mình đang cười? Lẽ ra Luiz phải tỏ ra đau đớn, chứ không phải say sưa thưởng thức khoảnh khắc người đồng hương của mình bị truất quyền thi đấu. Khuôn mặt đáng ghét ấy nói lên tất cả: ngay từ đầu nó đã là một cái bẫy. Nhiệm vụ đã được hoàn thành!".

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.