David Luiz: PSG là CLB trong mơ của tôi

26/08/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Cựu ngôi sao Chelsea tin rằng đầu quân cho PSG là một trong những sự lựa chọn đúng đắn nhất mà anh đã làm.

(TNO) Cựu ngôi sao Chelsea tin rằng đầu quân cho PSG là một trong những sự lựa chọn đúng đắn nhất mà anh đã làm.

>> David Luiz khoe bạn gái mới trước World Cup
>> David Luiz sẽ đến PSG với giá 50 triệu bảng
>> Rộ tin Sharapova chuyển sang yêu David Luiz

 
Luiz sẽ mặc áo số 32 tại PSG - Ảnh: AFP

Nhà vô địch nước Pháp đã trả móc hầu bao trả cho Chelsea số tiền đáng kinh ngạc 50 triệu euro mới có được chữ ký của David Luiz trước thềm World Cup 2014.

Về Paris Saint-Germain (PSG), hậu vệ tóc xù người Brazil sẽ được chơi bên cạnh trung vệ Thiago Silva và thế là PSG có được cặp trung vệ của đội tuyển Brazil.

Trước mùa giải, Jose Mourinho từng công khai chỉ trích hàng thủ của Chelsea, trong đó ông có cho rang: "The Blues sẽ tốt hơn nếu không có Luiz". Nhưng đáp lại, Luiz chỉ đơn giản cho rằng rất vui mừng được chơi cho câu lạc bộ trong mơ của mình.

Trong một trích dẫn trên tờ AS của Tây Ban Nha, Luiz nhận xét: "Tôi chắc rằng mình sẽ hạnh phúc ở Paris hơn là Barcelona và Munich. Tôi luôn cho rằng PSG là câu lạc bộ của tương lai, vì vậy tôi hạnh phúc khi được chơi cho họ trong nhiều năm".

PSG của Luiz từng bị Chelsea loại tức tưởi ở tứ kết Champions League mùa giải năm ngoái bằng luật bàn thắng trên sân khách sau khi hai đội hòa 3-3 qua hai lượt trận. Vừa về PSG, Luiz bèn lấy lòng đội bóng mới bằng cách thề sẽ báo thù cho PSG vào năm nay.

Bayern Munich và Barcelona đều từng liên hệ với Luiz nhưng không thể có được chữ ký của hậu vệ này bởi không đáp ứng được mức lương quá cao của anh ta.

Sau màn trình diễn tồi tệ của mình tại bán kết World Cup 2014 (Brazil thua Đức 1-7) và sự hắt hủi của Mourinho, Luiz rất có lý do né nước Anh và Đức để đến Pháp chơi cho câu lạc bộ trong mơ của anh.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.