David Moyes trả nợ, M.U bị Arsenal bỏ xa trên bảng xếp hạng

05/12/2013 04:42 GMT+7

(TNO) Trong khi tất cả các đại gia như Arsenal, Chelsea, Man City, Liverpool đều giành chiến thắng ở loạt trận vòng 14 Premier League diễn ra rạng sáng 5.12 (giờ VN), thì riêng M.U đã gây bất ngờ bằng thất bại 0-1 ngay tại Old Trafford trước đội bóng cũ của HLV David Moyes - Everton.

(TNO) Trong khi tất cả các đại gia như Arsenal, Chelsea, Man City, Liverpool đều giành chiến thắng ở loạt trận vòng 14 Premier League diễn ra rạng sáng 5.12 (giờ VN), thì riêng M.U đã gây bất ngờ bằng thất bại 0-1 ngay tại Old Trafford trước đội bóng cũ của HLV David Moyes - Everton.

>> Man City lần đầu giành vé, M.U gặp... bão
>> David Moyes đau đầu với bài toán lực lượng của M.U
>> HLV David Moyes: M.U không có đủ những cầu thủ tốt

 

Được đánh giá cao hơn và thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà, nhưng M.U không bắt nhịp tốt trong những phút đầu trận gặp Everton.

Kết quả

Arsenal 2 - 0  Hull City
Liverpool 5 - 1  Norwich City
Manchester United 0 - 1  Everton
Southampton 2 - 3  Aston Villa
Stoke City 0 - 0  Cardiff City
Sunderland 3 - 4  Chelsea
Swansea City 3 - 0  Newcastle United
Fulham 1 - 2  Tottenham
West Bromwich 2 - 3  Manchester City

Ngay ở phút thứ 5, Lukaku khiến người hâm mộ Quỷ đỏ lo lắng khi dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành De Gea trong gang tấc. Sau đó 3 phút, thủ môn M.U tiếp tục phải làm việc vất vả khi nỗ lực cản phá cú sút của Mirallas.

M.U cần tới 15 phút mới có thể tạo ra được tình huống tấn công đáng chú ý về phía cầu môn Everton. Đáng tiếc là cú dứt điểm của Wayne Rooney chưa đủ độ khó để đánh bại Howard.

Trong 5 phút cuối hiệp 1, hai đội có những pha tấn công "ăn miếng trả miếng". Tuy nhiên bàn thắng vẫn không thể đến bởi sự vô duyên của các chân sút 2 phía.

Đầu hiệp 2, nhằm tăng cường khả năng công phá cho Quỷ đỏ, HLV David Moyes quyết định đưa Januzaj, Nani lần lượt vào thay Kagawa và Rafael. Dù liên tục tạo sức ép về phía khung thành Howard, nhưng đáng tiếc là các pha dứt điểm của nhà vô địch rất thiếu chính xác.

 
Rooney (áo đỏ) đã bỏ qua một số cơ hội ghi bàn cho M.U


Cả người cũ của Everton là Fellaini (áo đỏ trái) cũng không thể giúp M.U có thế trận lấn lướt đối thủ - Ảnh: AFP/Reuters

Khi trận đấu chỉ còn 9 phút, David Moyes tiếp tục tung Chicharito vào sân với hy vọng chân sút người Mexico đem về bàn thắng cho đội nhà.

Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford không thể tìm được cách xuyên thủng mành lưới Everton, mà trái lại, thủ môn De Gea của M.U phải vào lưới nhặt bóng ở phút 86 sau cú dứt điểm của Bryan Oviedo.

 
HLV David Moyes không thể giúp M.U đá bại đội bóng cũ Everton - Ảnh: Reuters

Thất bại 0-1 trước Everton là trận thua thứ 4 của M.U mùa này. Với việc trắng tay ở vòng 14, nhà vô địch đã kém đội dẫn đầu Arsenal tới 12 điểm.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Arsenal đã không mất nhiều thời gian để dễ dàng vượt qua Hull City với tỷ số 2-0. Hai cầu thủ lập công cho Pháo thủ là Bendtner và Ozil, 2 tình huống diễn ra ở 2 phút đầu tiên của mỗi hiệp.

3 điểm trên sân nhà Emirates đã giúp đội bóng của HLV Arsene Wenger tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 34 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Chelsea 4 điểm.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.