David Silva được Lazio cấp chuyên cơ riêng, biệt thự cổ kiểu La Mã khi gia nhập

Giang Lao
Giang Lao
08/08/2020 14:31 GMT+7

Tiền vệ kỳ cựu David Silva của Man City đã nói lời chia tay sân Etihad đầy cảm xúc sau 10 năm gắn bó, và càng đẹp hơn khi Man City hạ Real Madrid vào tứ kết Champions League .

David Silva vẫn còn thi đấu cho Man City hết hành trình Champions League mùa này, nhưng sau trận lượt về vòng 1/8 rạng sáng ngày 8.8 trên sân Etihad, “Man xanh” vào tứ kết phải đến Bồ Đào Nha thi đấu tập trung phần còn lại.
Vì thế, ở trận đấu với Real tại lượt về vòng 1/8 mà Man City tiếp tục thắng 2-1, David Silva góp mặt những phút cuối khi vào thay đàn em Raheem Sterling từ phút 81 là những giây phút cuối cầu thủ 34 tuổi người Tây Ban Nha này chạy trên thảm cỏ sân Etihad.
Một nơi rất quen thuộc, vì 10 năm qua đã cùng David Silva tận hưởng những niềm vui với 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 Cúp FA và 5 Cúp Liên đoàn. Nếu sắp tới khép lại với chức vô địch Champions League sẽ là một đoạn kết như mơ của David Silva tại Man City.
Dù vẫn còn thi đấu đỉnh cao sự nghiệp, nhưng David Silva quyết định tìm một bến đỗ mới sau mùa giải này kết thúc. Có nhiều tin đồn cầu thủ kỳ cựu này sẽ đến Qatar gia nhập đội bóng của HLV Xavi (CLB Al Sadd), hoặc cũng có thể đến Mỹ thi đấu tại giải MLS theo diện chuyển nhượng tự do.

David Silva đã nói lời chia tay sân Etihad đầy cảm xúc sau 10 năm gắn bó

AFP

Tuy nhiên, nguồn tin từ báo chí Ý cho biết, nhiều khả năng nhất David Silva sẽ gia nhập CLB Lazio ở giải Serie A (Ý).
Theo nhà báo Francesco Guerrieri của tờ Corriere della Sera tiết lộ: “David Silva đã đạt thoả thuận gia nhập Lazio với những điều khoản cá nhân hậu hĩnh và được hậu đãi đặc biệt.
Lazio sẽ cấp riêng cho David Silva một chuyên cơ để di chuyển, một căn biệt thự cổ kiểu La Mã để anh và gia đình đến Rome sinh sống. Ngoài ra, Lazio đề nghị cho David Silva 1 bản hợp đồng có thời hạn từ 2 đến 3 năm với mức lương 3,5 triệu euro/năm cùng mức thưởng có thể tăng lên tổng cộng 4 triệu euro/năm”.
Với những hậu đãi như vậy, David Silva khó từ chối, và có tin cho biết anh đã đồng ý để gia nhập Lazio sau khi cùng Man City thi đấu phần còn lại ở Champions League mùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.