David Villa vẫn còn cơ hội cho EURO 2012

16/12/2011 18:27 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin mới nhất từ câu lạc bộ Barcelona, tiền đạo David Villa chỉ phải mất từ 3-5 tháng để bình phục chấn thương (gãy chân) vừa gặp phải tại giải FIFA Club World Cup 2011, diễn ra ở Nhật Bản.

(TNO) Theo nguồn tin mới nhất từ Câu lạc bộ Barcelona, tiền đạo David Villa chỉ phải mất từ 3-5 tháng để bình phục chấn thương (gãy chân) vừa gặp phải tại giải FIFA Club World Cup 2011, diễn ra ở Nhật Bản.

 
Tình huống dẫn đến chấn thương của David Villa (giữa) - Ảnh: AFP

Chấn thương của David Villa xảy ra ở phút 37 khi anh cố gắng dứt điểm trong khi đang bị kèm chặt giữa hai hậu vệ của Al Sadd. Hậu quả, Villa đã bị vỡ xương ống chân trái và phải rời sân nhường chỗ cho Alexis Sanchez vào thời điểm Barcelona đang dẫn trước Al Sadd 1-0 trong khuôn khổ bán kết FIFA Club World Cup 2011.

Lúc đầu, các bác sĩ dự đoán Villa sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng và sẽ không kịp bình phục để dự EURO 2012. Nhưng sau khi kiểm tra kỹ lưỡng tại Bệnh viện Rosai ở Yokohama (Nhật Bản), các bác sĩ cho biết cựu tiền đạo của Valencia chỉ phải nghỉ thi đấu tối đa 5 tháng.

"Mất anh ấy chúng tôi sẽ gặp khó khăn trong nhiều kế hoạch. Tôi biết sẽ có một thời gian dài tới đây Barcelona phải đối mặt với khó khăn. Chúng tôi quý cậu ấy. Villa là một cầu thủ giỏi. Chúng tôi thật sự lo lắng cho cậu ấy", HLV Pep Guardiola phát biểu với AFP.

Trong cái rủi có cái may, thông tin trên đã làm cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha có thể thở phào. "Ngay từ lúc này, cậu ấy phải chạy đua với thời gian. Tôi tin Villa sẽ có mặt tại EURO 2012", đồng đội của Villa tại tuyển Tây Ban Nha và Barcelona, Cesc Fabregas cho biết.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.