David Villa vươn lên dẫn đầu vua phá lưới

05/07/2010 00:42 GMT+7

Chân sút số 1 của Tây Ban Nha David Villa đã có một mùa giải World Cup 2010 không thể tốt hơn khi ghi bàn trong 4 trận liên tiếp. Trừ trận đầu gặp Thụy Sĩ không ghi bàn vì Tây Ban Nha để thua 0-1, thì cả 4 trận gặp Honduras, Chile, Bồ Đào Nha và Paraguay, trận nào Villa cũng ghi bàn.

Chân sút số 1 của Tây Ban Nha David Villa đã có một mùa giải World Cup 2010 không thể tốt hơn khi ghi bàn trong 4 trận liên tiếp. Trừ trận đầu gặp Thụy Sĩ  không ghi bàn vì Tây Ban Nha để thua 0-1, thì cả 4 trận gặp Honduras, Chile, Bồ Đào Nha và Paraguay, trận nào Villa cũng ghi bàn.

Với 5 bàn thắng, anh đã vươn lên dẫn đầu giải vua phá lưới. Tổng cộng Villa cũng đã ghi đến 43 bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha, chỉ còn kém thành tích của Raul Gonzales có 1 bàn.

Tuy nhiên, Villa sẽ phải gặp sự cạnh tranh dữ dội của 5 chân sút đang bám sát phía sau là Thomas Mueller, Miroslav Klose (Đức), Wesley Sneijder (Hà Lan) - đều 4 bàn và Diego Forlan, Luis Suarez (Uruguay) - 3 bàn. Trong số này, trừ Mueller và Suarez sẽ phải nghỉ trận bán kết, các cầu thủ còn lại đều còn 2 trận. Đáng ngại nhất cho Villa vẫn là Klose, một chân sút đầy bản lĩnh và đang có cảm hứng ghi bàn rất tốt mà cuộc đối đầu giữa Đức và Tây Ban Nha ở bán kết sẽ quyết định liệu Villa sẽ vượt lên hay Klose san bằng được khoảng cách? Dù vậy các hãng cá cược vẫn đánh giá cao Villa khi đưa ra kèo Villa sẽ giành giải vua phá lưới với tỷ lệ 1 ăn 1,85 và số bàn thắng của anh sẽ là 6 bàn (1 ăn 2,9), 7 bàn (1 ăn 4,3) và 8 bàn (1 ăn 5,8). Nếu Villa ghi đến 8 bàn, anh sẽ bắt kịp thành tích của Ronaldo (Brazil) tại World Cup 2002.

Đ.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.