Đẩy chủ nhà xuống vạch đỏ

16/03/2010 09:13 GMT+7

Wigan (15) - Aston Villa (7) 2h45, 17.3, sân D.W, VTC3 trực tiếp Đây là trận đấu bù vòng 21, theo lịch đáng lý trận đấu này đã diễn ra vào ngày 8.1.2010, nhưng vì thời điểm đó sân D.W của Wigan ngập trong tuyết, nên buộc lòng BTC Premier League phải hoãn lại.

Wigan (15) - Aston Villa (7) 2h45, 17.3, sân D.W, VTC3 trực tiếp

Đây là trận đấu bù vòng 21, theo lịch đáng lý trận đấu này đã diễn ra vào ngày 8.1.2010, nhưng vì thời điểm đó sân D.W của Wigan ngập trong tuyết, nên buộc lòng BTC Premier League phải hoãn lại.

Phong độ hiện nay của Aston Villa đang tốt, trong khi phía chủ nhà Wigan vẫn tiếp tục phơi bày tính thiếu ổn định. Trận đấu ngày 8.3, Wigan đã bất ngờ hạ “ông lớn” Liverpool 1-0, nhưng đến vòng đấu vừa qua, họ lại bất ngờ thua đậm 0-4 trước Bolton.

Wigan đang xếp vị trí 15, nhưng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 4 điểm (được 28 điểm), chỉ cần một sơ sẩy thầy trò Roberto Martinez sẽ rớt vào nhóm cầm đèn đỏ. Vừa qua, để chuẩn bị cho trận tiếp Aston Villa, HLV Martinez đã phải dùng đến chiêu khích tướng: “Đây không phải là thời điểm để cảm thông nhau. Chúng ta nên chỉ cho họ (Aston Villa) thấy chúng ta tốt hơn họ như thế nào. Wigan vẫn chưa tốt hết mức có thể”.

Để xem Wigan tốt hết mức sẽ như thế nào, còn hiện tại Aston Villa được đánh giá cao hơn đội chủ nhà về khả năng chiến thắng cũng như phong độ. Thầy trò Martin O’Neill (ảnh) đang bất bại 7 vòng đấu qua, trong đó đáng chú ý có 3 trận hòa trước M.U, Arsenal và Tottenham.

Cầu thủ Aston Villa được khen ngợi trong thời gian gần đây là John Carew - tiền đạo người Na-Uy. Anh là tác giả của cú hat-trick trong chiến thắng 4-2 của Aston Villa trước Reading ở tứ kết FA Cup, hôm 7.3 vừa qua.

Cũng cần nói thêm, Aston Villa đang “chạy tốt”, nhưng họ lại hòa quá nhiều. Tổng cộng trong 7 trận bất bại ở Premier League, họ hòa đến 5 trận. Theo thống kê, Aston Villa luôn là đội ghi bàn trước, nhưng lại hay để thua ngược ở những phút cuối. Trận này Aston Villa sẽ không có 2 hậu vệ Harewood và Reo-Coker. Còn Wigan chỉ thiếu mỗi Melchiot, cũng vì chấn thương. Dự đoán: Aston Villa thắng 2-1.

L.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.