Đè bẹp West Ham, Liverpool khiến cuộc đua top 4 thêm hấp dẫn

05/11/2017 08:01 GMT+7

Liverpool đã khiến cho cuộc đua top 4 Premier League thêm hấp dẫn khi giành chiến thắng 4-1 trên sân West Ham ở trận đấu vòng 11 diễn ra rạng sáng nay (5.11, giờ Việt Nam)

Xem lại diễn biến chính trận West Ham - Liverpool
Rạng sáng nay, chiến thắng tại London Stadium đã giúp Liverpool trở lại vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League đồng thời đẩy West Ham vào một cuộc khủng hoảng. 
Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp West Ham bị các CĐV nhà la ó chế giễu vì phong độ kém cỏi. Với trận thua Liverpool, thầy trò HLV Slaven Bilic đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng khi mới chỉ có 9 điểm sau 11 trận.

tin liên quan

West Ham - Liverpool: Chưa phải thời điểm để vung búa
West Ham chào đón Liverpool đến SVĐ London vào rạng sáng 5.11 (theo giờ VN) với hy vọng sẽ tìm được trận thắng đầu tiên ở Premier League kể từ tháng 9. Thế nhưng, đó là một nhiệm vụ không hề đơn giản.
"Chúng tôi đã có những pha phản công hoàn hảo. Kết quả trận đấu là rất tốt. Chúng tôi đã thay đổi cách tiếp cận trận đấu, đó là thay vì tấn công thì chúng tôi sẽ sử dụng tốc độ của các cầu thủ để tiến hành phản công", HLV Jurgen Klopp của Liverpool hài lòng nói trên Reuters.
Đúng là trong trận đấu vừa qua, Liverpool đã sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công. Họ lui về phần sân nhà và chờ thời cơ. Sau khi Andre Ayew của West Ham dứt điểm trùng cột dọc ở phút 20 thì trong tình huống đội chủ nhà đá phạt góc ngay sau đó, các học trò của HLV Klopp phản công để có được bàn thắng khi Daniel Sturridge và Mohamed Salah dùng tốc độ thoát xuống và tiền đạo người Ai Cập ghi bàn.
Salah lập cú đúp trong chiến thắng của Liverpool Reuters
Chỉ 3 phút sau, trong tình huống Salah đá phạt góc, trung vệ Joel Matip tận dụng cơ hội ghi bàn. Manuel Lanzini giúp West Ham nhen nhóm chút hy vọng khi ghi bàn ở phút 55 nhưng chỉ sau đó 1 phút, Alex Oxlade-Chamberlain lập công cho Liverpool, tái lập thế dẫn trước 2 bàn.
Đến phút 75, Salah hoàn tất cú đúp của mình trong trận này, đồng thời ấn định chiến thắng cho Liverpool. Đó cũng là pha lập công thứ 7 tại Premier League mùa này của tiền đạo người Ai Cập.
Chiến thắng này giúp cho Liverpool có 19 điểm bằng điểm với Arsenal và Chelsea. Với việc 2 đội bóng thành London sẽ phải đại chiến với hai đội bóng thành Manchester là M.U cùng Man City vào đêm nay, cuộc đua top 4 chắc chắn sẽ diễn ra rất hấp dẫn.
Kết quả các trận đấu:
Stoke 2 - 2 Leicester
Huddersfield 1 - 0 West Brom
Newcastle 0 - 1 Bournemouth
Southampton 0 - 1 Burnley
Swansea 0 - 1 Brighton & Hove Albion
West Ham 1 - 4 Liverpool
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.