De Gea chính thức gia hạn hợp đồng với M.U

11/09/2015 19:21 GMT+7

(TNO) Thủ môn David De Gea đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Manchester United (M.U), qua đó chấm dứt khả năng trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid.

(TNO) Thủ môn David De Gea đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Manchester United (M.U), qua đó chấm dứt khả năng trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid.

De Gea sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford - Ảnh: AFP
 
Theo Sport Mail, M.U đã xác nhận việc De Gea gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với đội bóng (trong hợp đồng có điều khoản cho phép tiếp tục gia hạn thêm 1 năm nữa nếu 2 bên muốn) trên tài khoản Twitter chính thức.
Thông tin này là một tin vui với các CĐV M.U sau khi tưởng chừng như anh này đã gia nhập Real Madrid trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng vừa qua. Vụ chuyển nhượng đó đã đổ bể vào phút chót khi các bên không nộp hồ sơ chuyển nhượng đúng thời hạn.
HLV Louis Van Gaal rất hài lòng khi De Gea gia hạn hợp đồng - Ảnh: AFP
Phát biểu trên trang web chính thức của M.U, thủ môn 24 tuổi cho biết: "Tôi rất vui khi bắt đầu một chương mới với đội bóng. Trong những năm qua, tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi được chơi bóng cùng các đồng đội xuất sắc với sự cổ vũ nhiệt tình từ CĐV.
M.U là một đội bóng tuyệt vời và Old Trafford là nơi lý tưởng để tôi phát triển sự nghiệp. Tôi đã sẵn sàng bỏ lại mùa hè đầy khó khăn lại phía sau và tập luyện chăm chỉ để cùng đồng đội mang về thành công cho đội bóng".
Trong khi đó, HLV Louis Van Gaal hy vọng rằng De Gea sẽ là một phần của M.U trong nhiều năm nữa: "Tôi dĩ nhiên là rất vui khi De Gea gia hạn hợp đồng. Anh ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tôi sẽ rất hài lòng nếu anh ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng trong nhiều năm tới.
De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi ở mùa giải vừa qua. Điều đó cho thấy những đóng góp của anh ấy đối với đội bóng là rất lớn. Ở độ tuổi của De Gea, anh ấy còn một tương lai tươi sáng ở trước mắt.
Real Madrid của chủ tịch Florentino Perez đã thua - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, trong bản hợp đồng mới, De Gea sẽ nhận mức lương vào khoảng 6 triệu bảng mỗi năm. Đây là thu nhập cao đối với một thủ môn trong làng bóng đá thế giới. 
Như vậy, Real Madrid xem ra đã thua trắng trong thương vụ này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đẩy thủ môn đội trưởng Iker Casillas sang Porto nhằm lấy chỗ cho De Gea. Tuy nhiên, những nỗ lực lôi kéo thủ thành của M.U trong suốt mùa hè qua đã đổ sông đổ bể ở phút chót. Và giờ, việc De Gea gia hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ" thành Manchester cũng chấm dứt luôn hy vọng có thủ môn này vào mùa hè năm sau của "Kền kền trắng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.