De Gea đòi M.U bán anh cho Real Madrid

28/04/2017 18:20 GMT+7

Trái tim David de Gea không còn mặn mà với Manchester United (M.U) nữa, anh muốn ra đi. Mới đây, thủ thành người Tây Ban Nha đã yêu cầu ban lãnh đạo bán anh cho Real Madrid.

Trong khi đó, nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Real Madrid cũng quyết tâm đưa De Gea về sân Santiago Bernabeu trong mùa hè 2017. Họ lên kế hoạch rất nghiêm túc có tên "chiến dịch De Gea", theo đó không muốn lặp lại sai lầm như từng thất bại trong việc chiêu mộ thủ thành 26 tuổi vào năm 2015.

tin liên quan

CĐV M.U ‘đổi ý’ về De Gea khi nghe đến ‘Buffon đệ nhị’
Với những đóng góp của mình cho Manchester United (M.U) trong nhiều năm qua, David De Gea xứng đáng nhận được sự ủng hộ của đại đa số CĐV ‘Quỷ đỏ’.
Khi đó, trục trặc về mặt giấy tờ khiến Real vuột mất De Gea. Họ bị truyền thông giễu cợt vì cách làm việc rất nghiệp dư. Lỡ cơ hội sang Real, cựu sao Atletico cũng ký hợp đồng mới với M.U, tài năng từ đó tiến bộ vượt bậc và ngang tầm với Manuel Neuer, một trong những người gác đền hay nhất thế giới.
Theo Marca, De Gea có thể trở thành thủ thành có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới lên tới 70-75 triệu euro, nếu sang Real. Với đội bóng Hoàng gia, họ rất khao khát có chữ ký thủ thành người Tây Ban Nha bởi lẽ CLB phải gia cố vị trí thủ môn trong khung thành, nơi Keylor Navas chưa tạo ra sự chắc chắn.
Nếu De Gea tới Real, nhiều khả năng CLB sẽ bán James Rodriguez và Alvaro Morata để cân bằng tài chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.