De Gea nằm trong danh sách sơ bộ tuyển Tây Ban Nha

16/05/2012 13:00 GMT+7

(TNO) Thủ môn David De Gea của Manchester United đã được HLV Vicente Del Bosque điền tên vào danh sách sơ bộ của tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho EURO 2012.

(TNO) Hôm qua (15.5), HLV Tây Ban Nha Vicente Del Bosque đã công bố danh sách sơ bộ của đội bóng đương kim vô địch châu Âu nhằm chuẩn bị cho EURO 2012.

>> Tuyển Thụy Điển chờ Elmander bình phục chấn thương
>> Chấn thương đe dọa tuyển Pháp
>> Gary Neville trở thành trợ lý HLV đội tuyển Anh

David De Gea có tên trong danh sách sơ bộ tuyển Tây Ban Nha
De Gea nhiều khả năng sẽ là thủ môn số 3 của tuyển Tây Ban Nha
tại EURO 2012 - Ảnh: AFP 

Theo đó, vị HLV 62 tuổi này triệu tập 21 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu trước khi vòng chung kết EURO 2012 chính  thức khởi tranh vào tháng 6 tới. Tuyển Tây Ban Nha sẽ có hai trận giao hữu với Serbia (ngày 26.5) và Hàn Quốc (30.5).

Trong danh sách này không hề có bất kỳ cầu thủ nào của Barcelona, Chelsea và Athletic Bilbao vì HLV Del Bosque muốn các cầu thủ này tập trung tối đa cho chung kết Champions League (20.5 - giờ VN) và chung kết Cúp Nhà vua (24.5).

Bên cạnh những cầu thủ không thể thiếu từ đội hình tân vô địch La Liga, Real Madrid như thủ quân Iker Casillas, các cầu thủ Sergio Ramos, Xabi Alonso, ông Del Bosque bất ngờ triệu tập thủ môn trẻ David De Gea (Manchester United), tiền vệ Benat (Real Betis), Isco Alarcon (Malaga) và hậu vệ Juanfran Torres (Atletico Madrid).

Ngạc nhiên lớn nhất trong lần triệu tập này là việc ông Del Bosque gọi Raul Abiol. Bởi cầu thủ của Real Madrid rất ít khi được ra sân trong mùa giải vừa qua.

Tại EURO 2012, tuyển Tây Ban Nha sẽ nằm ở bảng C cùng với Ý, Croatia và CH Ireland.

Danh sách sơ bộ tuyển Tây Ban Nha

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Liverpool), David de Gea (Manchester United).

Hậu vệ: Raul Abiol (Real Madrid), Jordi Alba (Valencia), Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Alvaro Domínguez (Atletico Madrid), Nacho Monreal (Malaga), Sergio Ramos (Real Madrid), Juanfran Torres (Atletico Madrid).

Tiền vệ: Isco Alarcon (Malaga), Xabi Alonso (Real Madrid), Santi Cazorla (Malaga), Benat (Betis), Javi García (Benfica), Bruno Soriano (Villarreal), David Silva (Manchester City), Jesus Navas (Sevilla).

Tiền đạo: Adrián Lopez (Atletico Madrid), Alvaro Negredo (Sevilla), Roberto Soldado (Valencia).

Huy Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.