De Gea sẽ tiếp tục bị HLV Van Gaal 'đóng băng'

14/08/2015 07:16 GMT+7

(TNO) Thủ môn David De Gea sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong các trận đấu của Manchester United (M.U) từ giờ cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

(TNO) Thủ môn David De Gea sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong các trận đấu của Manchester United (M.U) từ giờ cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

De Gea sẽ tiếp tục không được thi đấu cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc - Ảnh: AFP
Vào rạng sáng mai (1 giờ 45 ngày 15.8, giờ VN) M.U sẽ có trận đấu ở vòng 2 Premier League trên sân Aston Villa. Theo Sport Mail, thủ môn De Gea sẽ tiếp tục không có tên trong danh sách đăng kỳ thi đấu của đội bóng chủ sân Old Trafford. Thủ thành 24 tuổi không cùng đội đến thành phố Birmingham mà ở lại Manchester.
Trước thềm trận đấu, HLV Louis Van Gaal cho biết: "Chúng tôi đã nói chuyện với De Gea và anh ta hoàn toàn đồng ý với quyết định của chúng tôi".
HLV Hoek (giữa) đã nói chuyện với De Gea trước trận đấu với Tottenham - Ảnh: AFP
Nhà cầm quân người Hà Lan cũng tiết lộ rằng chính De Gea là người không muốn thi đấu trong trận mở màn mùa giải mới với Tottenham. 
"Trước khi trận đấu với Tottenham diễn ra, HLV thủ môn Frans Hoek đã có cuộc nói chuyện với De Gea. Hoek hỏi De Gea rằng có muốn thi đấu hay không? De Gea đã trả lời là không. Chính vì vậy, tôi đã ra quyết định không đăng ký anh ấy thi đấu. 
Chúng tôi cũng theo dõi De Gea trong các buổi tập. Anh ấy không còn duy trì được sự tập trung. De Gea không còn như trước. Anh ấy là cầu thủ tốt nhất của tôi ở mùa vừa qua. Theo các CĐV thì anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong 2 mùa liên tiếp", HLV Van Gaal cho biết.
HLV Van Gaal tiếp tục tỏ ra cứng rắn - Ảnh: AFP
Sport Mail cho rằng động thái của HLV Van Gaal là nhằm giải quyết triệt để vấn đề của De Gea. Từ giờ đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc, nếu Real Madrid muốn có được sự phục vụ của thủ môn 24 tuổi thì họ sẽ phải bỏ ra số tiền kỷ lục 35 triệu bảng. Còn nếu vụ chuyển nhượng không xảy ra thì khoảng thời gian ngồi ngoài sẽ khiến cho De Gea phải tìm lại sự tập trung khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.
Việc De Gea tiếp tục phải ngồi ngoài sẽ tạo điều kiện cho Sergio Romero có cơ hội thể hiện mình. Thủ thành người Argentina đã hoàn thành nhiệm vụ khi giữ sạch lưới trong trận ra quân gặp Tottenham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.