De Gea trở lại, Schweinsteiger vắng mặt khi M.U gặp Barcelona

25/07/2015 16:00 GMT+7

(TNO) Vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ ngày 26.7, giờ VN), thủ môn David De Gea sẽ trở lại thi đấu nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger lại vắng mặt khi Manchester United (M.U) gặp Barcelona trong khuôn khổ International Champions Cup (ICC) 2015.

(TNO) Vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ ngày 26.7, giờ VN), thủ môn David De Gea sẽ trở lại thi đấu nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger lại vắng mặt khi Manchester United (M.U) gặp Barcelona trong khuôn khổ International Champions Cup (ICC) 2015.

Thủ môn De Gea sẽ trở lại thi đấu cho M.U - Ảnh: AFP
Trong chuyến du đấu tại Mỹ mùa hè này, M.U đã thi đấu 2 trận giao hữu với Club America và San Jose Earthquakes. Trong cả 2 trận đấu nói trên, thủ môn David De Gea đều không chơi một phút nào. 
Theo HLV Van Gaal thì thủ thành người Tây Ban Nha bị một chấn thương nhẹ và ông không muốn mạo hiểm. Tuy nhiên, trước thềm trận đấu với Barcelona, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết De Gea đã có thể ra sân thi đấu.
"Chấn thương của De Gea đã hoàn toàn bình phục. Khi một cầu thủ chấn thương, điều bạn cần làm là chờ đợi. Tôi nghĩ rằng De Gea có thể thi đấu khi mùa giải mới bắt đầu bởi anh ấy sẽ ra sân trong trận đấu với Barcelona", Sky Sports dẫn lời HLV Van Gaal.
Schweinsteiger sẽ vắng mặt khi M.U gặp Barcelona - Ảnh: Reuters
Có sự trở lại của De Gea nhưng HLV Van Gaal sẽ không thể sử dụng Schweinsteiger, tân binh đến từ Bayern Munich với giá chuyển nhượng 14 triệu bảng. Tuyển thủ Đức bị một chấn thương nhẹ và sẽ không ra sân.
"Schweinsteiger bị đau nhẹ và sẽ không thi đấu", HLV Van Gaal cho biết. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng cho biết ông sẽ sử dụng một đội hình thi đấu trong 60 phút và một đội hình khác thi đấu 30 phút còn lại.
HLV Van Gaal chờ đợi màn trình diễn của các học trò trước Barcelona - Ảnh: AFP
HLV Van Gaal cũng nói rằng cuộc đối đầu với nhà vô địch Champions League sẽ là cơ hội tốt cho đội bóng đang trong quá trình chuẩn bị trở lại đỉnh cao như M.U.
"Tôi nói với các cầu thủ rằng thật tuyệt khi đối đầu với Barcelona bởi chúng tôi chưa biết chúng tôi đang ở đẳng cấp nào. Mục tiêu của tôi trong mùa giải này không phải là vô địch Champions League nhưng chúng tôi muốn thi đấu tốt ở giải đấu này.
Tất nhiên, tôi biết trận đấu sắp tới chỉ là một trận giao hữu. Vì vậy, kết quả của trận đấu không có ý nghĩa gì. Điều quan trọng là chúng tôi thi đấu như thế nào. Tôi muốn các cầu thủ thể hiện khả năng tốt nhất của mình", HLV Van Gaal nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.