De Gea trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất ở M.U

14/09/2019 07:05 GMT+7

Sau một thời gian chần chừ, cuối cùng thủ môn David De Gea cũng đã gia hạn hợp đồng với Manchester United (M.U) và trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất tại sân Old Trafford.

Theo tờ Daily Record, De Gea đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với M.U. Với bản hợp đồng mới này, thủ thành người Tây Ban Nha được nhận 13,3 triệu bảng/năm và qua mặt Paul Pogba để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất tại sân Old Trafford. Với mức lương nói trên, thủ môn 28 tuổi cũng trở thành người gác đền được trả lương cao nhất thế giới.
Tương lai của De Gea vốn bị đồn đoán trong suốt thời gian dài đã qua. Anh là mục tiêu mà Real Madrid theo đuổi trước khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mua được Thibaut Courtois hồi mùa hè năm ngoái. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, thủ môn này cũng được PSG cùng Juventus theo đuổi. Tuy nhiên, cuối cùng thì anh cũng quyết định tiếp tục gắn bó với "Quỷ đỏ".

HLV Solskjaer chắc chắn rất vui khi De Gea gia hạn hợp đồng

Reuters

Việc De Gea gia hạn hợp đồng chắc chắn là một tin vui đối với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cách đây chưa lâu, nhà cầm quân người Na Uy cũng đã khẳng định rằng việc gia hạn hợp đồng sẽ được thực hiện.
"Tôi khá chắc chắn về việc De Gea sẽ gia hạn hợp đồng. Anh ấy chưa bao giờ nói với tôi điều gì khác ngoài tình yêu dành cho đội bóng này. Anh ấy muốn tiếp tục ở lại bởi vì anh ấy yêu đội bóng và chúng tôi hy vọng mọi việc sẽ sớm được giải quyết. 
De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giớ. Điều đó đã được khẳng định trong suốt những năm qua. Tôi hy vọng anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở M.U", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.