De Gea và Rashford giúp M.U đánh bại Tottenham

14/01/2019 06:30 GMT+7

Những pha cứu thua xuất sắc của thủ môn David De Gea và bàn thắng duy nhất do Marcus Rashford ghi đã giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 1-0 trên sân Tottenham.

Tottenham tiếp M.U chính là trận cầu tâm điểm của vòng 22 Premier League và dù chỉ có 1 bàn thắng được ghi nhưng trận đấu vẫn mang lại cho người hâm mộ những cảm xúc khó quên.
Tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch của Tottenham đã bị dội một gáo nước lạnh khi họ phải nhận thất bại ngay tại sân nhà. Trong khi đó, bàn thắng của Rashford đã giúp cho M.U nâng số trận toàn thắng lên thành 6 trận kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer.

tin liên quan

Tottenham - M.U: Canh bạc lấy công bù thủ
Tottenham sẽ là thử thách thật sự đầu tiên cho M.U dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, trong một trận đấu mà nhiều khả năng cả 2 đội sẽ phải chơi theo kiểu lấy công bù thủ.
Trận đấu khởi đầu rất hấp dẫn khi cả 2 đội đều chơi tấn công. Harry Kane đã có 1 lần đưa được bóng vào lưới M.U nhưng không được trọng tài công nhận. Trong khi đó, bộ ba tấn công của "Quỷ đỏ" là Jesse Lingard, Anthony Martial và Rashford đều gây sóng gió cho khung thành Tottenham mỗi khi họ lên bóng.
Bước ngoặt của trận đấu đến vào cuối hiệp 1. Paul Pogba có pha chuyền bóng rất khéo cho Rashford thoát xuống và cú sút quyết đoán của tiền đạo trẻ này khiến thủ môn Hugo Lloris chỉ có thể chạm tay vào bóng nhưng không thể cản phá.
De Gea đã làm nản lòng các chân sút Tottenham Reuters
Bị thủng lưới, Tottenham tấn công rất mạnh mẽ trong hiệp 2 khi tung ra đến 11 cú sút về phía khung thành M.U. Tuy nhiên, thủ môn De Gea đã có một trận đấu xuất sắc. Thủ môn người Tây Ban Nha đã chặn những pha dứt điểm của Dele Alli, Harry Kane hay Toby Alderweireld không cho xuyên thủng mành lưới của đội nhà.
Trong khi đó, ở phần sân đối diện, Lloris cũng xuất sắc không kém khi ngăn cản Pogba ghi bàn.
Với chiến thắng này, M.U đã vươn lên bằng điểm với Arsenal (cùng 41 điểm) và kém Chelsea 6 điểm. Người hâm mộ "Quỷ đỏ" đang rất hài lòng với HLV Solskjaer và có lẽ ban lãnh đạo đội bóng này không cần phải tìm kiếm đâu xa bởi HLV người Na Uy chính là người phù hợp nhất vào thời điểm hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.