Để lọt lưới 43 bàn, thủ môn bị bắt giữ

21/09/2016 13:49 GMT+7

Thủ môn người Đức Marco Kwiotek bị bắt sau khi để thủng lưới 43 bàn thắng trong trận đấu mà đội bóng của anh thua trắng đối thủ trong một trận derby.

Khó tin với trận đấu có tỷ số 43-0 AFP
Câu lạc bộ SV Volderort bị đánh bại bởi đối thủ cùng địa phương PSV Oberhausen đến 0-43 trong trận đấu ở hạng bán chuyên mà đội bóng của Marco Kwiotek bị dẫn 0-35  trong suốt hiệp một, chung quy cũng chỉ tai Volderort nhận để 3 chiếc thẻ đỏ khiến họ chỉ còn 8 cầu thủ trên sân.
Theo The Sun, trước khi thủ môn Kwiotek rời khỏi trụ sở của câu lạc bộ ở Bottrop, miền tây nước Đức, anh nói: "Kết quả của trận đấu thật khó tin. Tôi không muốn nhìn thấy điều đó xảy ra một lần nữa". Anh cũng không được nhìn thấy kể từ đó và cảnh sát đã từ chối bình luận về lý do tại sao thủ môn này bị bắt giam.
Huấn luyện viên Yvonne Liesenfeld của SV Vonderort nhận xét: "Tôi không hiểu những gì đang xảy ra. Marco Kwiotek để lọt lưới 43 lần và sau đó anh ta bị bắt".
Chủ tịch của SV Vonderort là Christian Schroer cho biết thêm: "Chúng tôi đang ở trong bóng tối. Cảnh sát không cho chúng tôi biết những gì đã xảy ra và chúng ta không thể liên lạc với Marco Kwiotek. Hy vọng anh ta sẽ trở lại cho trận đấu tiếp theo".
Để thủng lưới 43 lần trong một trận đấu có nghĩa là cứ 2 phút Marco Kwiotek phải vào lưới nhặt bóng một lần. Thật khó tin để tin được rằng mỗi bàn thắng lại được ghi nhanh như vậy, cứ như là sân cỏ chỉ có một đội bóng đá với khung thành trống của đối phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.