Để Ronaldo và Bale ngồi ngoài, Real Madrid vẫn giữ ngôi đầu La Liga

06/04/2017 08:32 GMT+7

Dù Cristiano Ronaldo và Gareth Bale ngồi trên ghế dự bị, Real Madrid vẫn có chiến thắng 4-2 trên sân Leganes để tiếp tục giữ ngôi đầu La Liga, bất chấp việc Barcelona giành chiến thắng 3-0 trước Sevilla.

Trong loạt trận vòng 30 La Liga diễn ra rạng sáng nay, Barcelona đã có khoảng thời gian ngắn ngủi đứng đầu bảng xếp hạng sau khi đánh bại Sevilla với tỷ số 3-0 nhờ vào bàn thắng mở tỷ số của Luis Suarez và cú đúp do Lionel Messi thực hiện. Tuy nhiên, ở trận đấu sau đó, trong chuyến làm khách đến sân Leganes, Real Madrid cũng có được 3 điểm để lấy lại vị trí của mình.
Trong trận đấu vừa qua, HLV Zinedine Zidane đã cho 2 siêu sao trong đội hình là Ronaldo và Bale nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị cho những trận đấu căng thẳng phía trước, trong đó có cuộc đối đầu cùng Bayern Munich tại tứ kết Champions League.
Không có 2 ngôi sao sáng nhất trong đội hình nhưng hàng công của Real Madrid vẫn rất mạnh mẽ. James Rodriguez mở tỷ số cho đội khách ở phút 15 sau khi dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Marco Asensio.
Tiếp đó, Alvaro Morata lập một cú đúp ở các phút 18 và 23, giúp Real Madrid dẫn trước đối thủ đến 3-0. Những tưởng đây sẽ là tiền đề cho một trận thắng dễ dàng của đội bóng Hoàng gia. Thế nhưng, trước khi hiệp 1 kết thúc, Leganes đã có được 2 bàn thắng nhờ công của Gabriel Appelt Pires và Luciano.
Morata (phải) lập một cú hattrick AFP
Dù vậy, sang đầu hiệp 2, Morata đã hoàn tất cú hattrick để mang về chiến thắng cho Real Madrid. Với những gì đã thể hiện, Real Madrid cho thấy họ có đủ bản lĩnh để giành ngôi vô địch La Liga ở mùa giải này.
Bởi trước khi bước vào trận đấu trên sân Leganes, Real Madrid đã phải chịu sức ép từ Barcelona khi đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn áp đảo và giành chiến thắng trước Sevilla để tạm leo lên vị trí số 1 La Liga.
Messi và các đồng đội giải quyết Sevilla ngay trong hiệp 1 AFP
Barcelona đã giải quyết Sevilla chỉ trong hiệp 1 trận đấu. Suarez mở tỷ số ở phút 25 bằng một pha tung người móc bóng trước khi có đường chuyền giúp Messi ghi bàn sau đó 3 phút. Tiền đạo người Argentina hoàn thành cú đúp của mình ở phút 33 bằng một cú sút volley không thể cản phá, khiến cho Sevilla phải muối mặt rời sân Nou Camp.
Bảng xếp hạng La Liga sau vòng 30 đã có sự thay đổi đôi chút. Atletico Madrid đã giành vị trí thứ 3 của Sevilla khi có 61 điểm, hơn đối thủ 1 điểm. Trong khi đó, Real Madrid vẫn là số 1 với 71 điểm, hơn Barca 2 điểm và còn 1 trận chưa đấu.
Kết quả vòng 30 La Liga:
Bilbao 2 - 0 Espanyol
Atletico Madrid 1 - 0 Sociedad
Betis 0 - 1 Villarreal
Barcelona 3 - 0 Sevilla
Alaves 0 - 1 Osasuna
Deportivo 0 - 0 Granada
Sporting 0 - 1 Malaga
Leganes 2 - 4 Real Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.