De Rossi lại bị loại khỏi tuyển Ý vì chơi xấu

03/03/2014 12:29 GMT+7

(TNO) Tiền vệ kỳ cựu Daniele De Rossi đã bị loại ra khỏi danh sách tuyển Ý tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu vào giữa tuần này khi đánh nguội cầu thủ của Inter Milan trong trận đấu hồi cuối tuần trước.

(TNO) Tiền vệ kỳ cựu Daniele De Rossi đã bị loại ra khỏi danh sách tuyển Ý tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu vào giữa tuần này khi đánh nguội cầu thủ của Inter Milan trong trận đấu hồi cuối tuần trước.

>> Tuyển Ý nói 'không' với Twitter, nhưng 'có' với WAGs
>> Tuyển Ý bị Nigeria cầm hòa
>> Lĩnh thẻ đỏ, De Rossi mất luôn suất ở tuyển Ý

De Rossi lại bị loại khỏi tuyển Ý vì chơi xấu
De Rossi (phải) đã từng bị loại khỏi tuyển Ý vì chơi xấu trong quá khứ - Ảnh: AFP

Vào giữa tuần này, tuyển Ý sẽ có trận giao hữu rất quan trọng với các nhà vô địch thế giới và châu Âu Tây Ban Nha. Tuy nhiên, HLV Cesare Prandelli đã thẳng tay loại tiền vệ kỳ cựu De Rossi của AS Roma ra khỏi danh sách tập trung.

Theo Gazzetta Dello Sport, nguyên nhân là do cầu thủ 30 tuổi đã có hành động chơi xấu trong trận đấu tại Serie A hồi cuối tuần qua. Trong trận AS Roma hòa Inter Milan 0-0, De Rossi đã đánh nguội đối với tiền vệ Mauro Icardi nhưng không bị trọng tài phát hiện.

Đây không phải lần đầu De Rossi bị loại khỏi tuyển Ý vì những hành động không đẹp trong màu áo AS Roma. Trước đây HLV Prandelli đã từng 2 lần gạch tên cầu thủ này.

HLV Cesare Prandelli của tuyển Ý
HLV Prandelli thường xuyên loại các cầu thủ có hành vi không đúng mực - Ảnh: AFP

HLV Prandelli tỏ ra rất nguyên tắc khi không chấp nhận những cầu thủ có hành vi không đúng mực. Pablo Osvaldo và Mario Balotelli cũng từng không được triệu tập vì lý do tương tự.

Trong đợt tập trung lần này, Balotelli không tham dự vì đang bị chấn thương vai. Thay vào đó, tiền đạo đang khoác áo Torino Ciro Immobile lần đầu tiên được gọi lên tuyển. Ngoài ra, tuyển Ý còn có một tân binh khác là hậu vệ Parma Gabriel Paletta.

Ở trận đấu với Tây Ban Nha tại Madrid sắp tới, có lẽ HLV Prandelli sẽ tiến hành thử nghiệm hàng công khi trong danh sách tập trung lần này chỉ có 1 tiền đạo giàu kinh nghiệm là Alberto Gilardino. Những cái tên còn lại là Osvaldo, Alessio Cerci, Mattia Destro, Gonzalo Insigne mới chỉ có vài lần lên tuyển.

Danh sách tuyển Ý:

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Mattia Perin (Genoa), Salvatore Sirigu (PSG)

Hậu vệ: Ignazio Abate (AC Milan), Davide Astori (Cagliari), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Domenico Criscito (Zenit), Mattia De Sciglio (AC Milan), Christian Maggio (Napoli), Gabriel Paletta (Parma)

Tiền vệ: Antonio Candreva (Lazio), Emanuele Giaccherini (Sunderland), Claudio Marchisio (Juventus), Riccardo Montolivo (AC Milan), Thiago Motta (PSG), Marco Parolo (Parma), Andrea Pirlo (Juventus), Marco Verratti (PSG)

Tiền đạo: Alessio Cerci (Torino), Mattia Destro (AS Roma), Alberto Gilardino (Genoa), Ciro Immobile (Torino), Gonzalo Insigne (Napoli), Pablo Osvaldo (Juventus)

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.