De Rossi và Pjanic từ chối sang Premier League

22/08/2012 10:00 GMT+7

(TNO) Trước những lời mời gọi từ các đội bóng Anh, hai trụ cột của AS Roma là Daniele De Rossi và Miralem Pjanic đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô nước Ý.

(TNO) Trước những lời mời gọi từ các đội bóng Anh, hai trụ cột của AS Roma là Daniele De Rossi và Miralem Pjanic đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô nước Ý.

>> Man City trả giá cho chiến thắng đầu tay
>> Giovani Dos Santos “nhắc” Tottenham gia hạn hợp đồng
>> Đội trưởng Tottenham tuyên bố giải nghệ ở tuổi 31

Pjanic và De Rossi cam kết từ chối sang Premier League
De Rossi muốn tiếp tục gắn bó với AS Roma - Ảnh: AFP

Theo Goal.com, CLB Tottenham đưa ra cái giá 15 triệu bảng để mang Pjanic về với sân White Hart Lane nhưng AS Roma đã từ chối.

Michele Gerbino, người đại diện của tiền vệ 22 tuổi đã bày tỏ sự hài lòng về cuộc sống hiện tại của Pijanic ở Roma: "Tottenham đã đưa ra một lời đề nghị nhưng đây không phải là lúc nghĩ đến chuyện ra đi. Pijanic đang thi đấu tốt ở đây và muốn tiếp tục đóng góp cho Roma".

Chuyển đến đội bóng thủ đô nước Ý vào năm 2011, ở mùa giải vừa qua Pjanic đã thi đấu 30 trận và ghi 3 bàn thắng. Hiện anh vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Olimpico.

Trong khi đó, tiền vệ kỳ cựu De Rossi cũng vừa lên tiếng khẳng định sẽ không rời khỏi Roma bất chấp sự chèo kéo của Manchester City. Theo tờ Telegraph, HLV Zdenek Zeman của AS Roma xác nhận nhà đương kim vô địch nước Anh đã đưa ra một bản hợp đồng trị giá 31 triệu bảng kèm theo mức lương 130 ngàn bảng một tuần cho De Rossi.

Tuy nhiên cầu thủ 29 tuổi đã thẳng thừng từ chối: "Roma là một phần cuộc sống của tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây và chưa bao giờ muốn ra đi". De Rossi là một trong những trụ cột của AS Roma. Anh đã chơi cho CLB thủ đô nước Ý 12 năm và ghi 33 bàn thắng.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.