Để thủ môn Bravo đến Man City, Barcelona có phương án thay thế

16/08/2016 16:37 GMT+7

Với việc thủ thành Claudio Bravo đạt thỏa thuận cá nhân với Man City, Barcelona đang ráo riết tìm phương án thay thế.

Tờ Sports và nhiều phương tiện truyền thông khác tại Catalan đưa tin, Bravo đã chấp nhận chuyển đến Man City, và bản hợp đồng sẽ nhanh chóng được hoàn tất trong vài ngày tới. Thủ môn người Chile sẽ đến Premier League với mức giá khoảng 25 triệu euro.

Theo các nguồn tin từ Sports, với việc Marc-André ter Stegen đang dính chấn thương, ban lãnh đạo Barca khá chần chừ trong thương vụ này. Dù vậy, Bravo đã gây áp lực đòi ra đi. Đó cũng là lý do Barca thể hiện sự quan tâm với thủ thành của Valencia, Diego Alves. Anh được định giá 10 triệu euro, và sẽ là phương án dự bị thích hợp cho Marc-Andre ter Stegen.

Barca tin rằng Valencia sẽ dễ dàng để Diego Alves ra đi. Lúc này “Bầy dơi” có tới 3 thủ môn chất lượng trong khung gỗ. Và Diego Alves chỉ là lựa chọn thứ 3, sau Maty Ryan và Jaume. Valencia cũng không tham dự cúp châu Âu mùa tới, và 3 thủ môn là quá nhiều.

Năm nay 31 tuổi, Diego Alves là thủ môn bắt penalty tốt nhất trong lịch sử La Liga, với tỷ lệ cứu thua lên tới 51%. Anh đã ra sân 237 trận ở La Liga. Trên cấp độ đội tuyển quốc gia, Alves có 8 lần ra sân cho Brazil.

Diego Alves có khả năng thế chỗ Bravo trong khung thành Barcelona AFP

Ngoài Diego Alves, tiền đạo 22 tuổi Paco Alcacer cũng nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của ban lãnh đạo Barcelona. Họ đang cần một cầu thủ dự bị cho bộ ba “MSN”, và đội trưởng của Valencia là lựa chọn hoàn hảo.  Barcelona sẽ cố hoàn tất cả hai thương vụ này với Valencia trong tuần này, trước khi La Liga chính thức khởi tranh. Barca có thể mất tổng cộng 40 triệu euro cho 2 cái tên này.

Trước Diego Alves và Paco Alcacer, nhà đương kim vô địch La Liga đã chiêu mộ thành công Andre Gomes từ Valencia với mức giá 60 triệu euro.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.