Del Piero: Tôi sẽ trở lại Juventus

10/08/2014 15:21 GMT+7

(TNO) Biểu tượng của Bianconeri rời khỏi đội bóng thành Turin vào năm 2012 để chuyển sang Sydney FC vừa thừa nhận đang quan tâm đến một vai trò ở Bà đầm già nhưng ở bên ngoài sân cỏ.

(TNO) Biểu tượng của Bianconeri rời khỏi đội bóng thành Turin vào năm 2012 để chuyển sang Sydney FC vừa thừa nhận đang quan tâm đến một vai trò ở Bà đầm già nhưng ở bên ngoài sân cỏ.

>> Người đá cặp với Del Piero muốn đoạt vua phá lưới
>> Từ chối Liverpool, Del Piero sang Úc thi đấu
>> Del Piero cảnh báo tuyển Ý

 
Ngày Del Piero nhận chiếc áo số 10 ở FC Sydney năm 2012 - Ảnh: AFP

Cựu tuyển thủ Ý hiện đang xem xét tương lai của mình sau khi quyết định chia Sydney FC, đội bóng thi đấu giải đấu cao nhất nước Úc (A-League).

Cầu thủ đang giữ kỷ lục về chuyền bóng và ghi bàn của Juventus đã được kết nối cho một cuộc hội ngộ lãng mạn với Bà đầm già nhưng lão tướng 39 tuổi cho biết anh chưa thể trở lại Turin và anh sẽ không bao giờ mặc lại chiếc áo số 10 của Juve.

"Trở lại với Juventus là một trong những lựa chọn cho tương lai của tôi sau khi nghỉ hưu", Del Piero nói với Gazzetta dello Sport .

"Tôi không bao giờ nói không bao giờ. Turin là nhà của tôi. Tôi luôn là một phần của "hành tinh Juve", nhưng đó là tương lai. Tất cả mọi thứ sẽ được quyết trong hai tuần".

Thật vậy, Del Piero cũng nhân tiện tiết lộ rằng anh đang cân nhắc những đề nghị từ MLS và J-League.

"Đến Mỹ và Nhật Bản là hai ý tưởng cụ thể và hợp lý", cầu thủ kiến thiết bóng giỏi nhất nước Ý giải thích.

 
Del Piero luôn nhớ những tháng ngày vinh quang ở Turin - Ảnh: AFP

"Để quyết định, tôi phải suy nghĩ về nhiều điều. Trước hết, con trai Tobias của tôi bắt đầu đi học vào năm tới, do đó, nó cần sự ổn định. Sau đó, có những giải đấu bắt đầu trong mùa hè, một số giải vào tháng mười và một số lại trong tháng giêng".

Hiện nay, Del Piero đang chuẩn bị chống lại câu lạc bộ cũ của mình khi là thành viên của Tuyển các ngôi sao thi đấu tại A-League đá với Juventus trong trận giao hữu diễn ra lúc 16 giờ 30 chủ nhật 10.8 (giờ VN).

"Tôi đang cố gắng để tưởng tượng sự phấn khích của tôi, nhưng tôi vẫn không thể", nhà vô địch World Cup thừa nhận.

"Thật kỳ lạ khi đối đầu với phía bên kia (Juve). Nhưng nó cũng là một cái gì đó thật ý nghĩa, bởi vì cuộc sống của tôi khác hẳn 3 năm trước. Đây là trận đấu rất thân thiện, sẽ không có căng thẳng".

Del Piero đã "sống" 19 năm với Juventus, ghi được 290 bàn thắng trong 705 lần ra sân ở serie A.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.