Dembele đòi ra đi, cơ hội để Barcelona đưa Neymar trở lại

27/11/2018 19:05 GMT+7

Tiền đạo Ousmane Dembele đã yêu cầu ban lãnh đạo Barcelona đưa anh vào danh sách chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới và đây là cơ hội để đội bóng này đưa Neymar trở lại Nou Camp.

Theo Goal, Dembele đã yêu cầu ban lãnh đạo Barcelona đưa anh vào danh sách chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Chân sút người Pháp không thể hòa nhập với đội bóng chủ sân Nou Camp kể từ khi chuyển đến từ Dortmund hồi mùa hè năm ngoái với giá 105 triệu euro.
Yêu cầu của Dembele đưa ra vào thời điểm này là rất thuận lợi với Barcelona. Bởi đội bóng xứ Catalunya cũng đang muốn bán cầu thủ 21 tuổi nhằm lấy tiền để mua lại siêu sao Neymar từ PSG.
Có một số thông tin cho rằng Liverpool đang theo đuổi Dembele. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Barca xác nhận là họ chưa nhận được bất cứ sự tiếp cận nào từ phía đội bóng thành phố cảng nước Anh đối với cầu thủ người Pháp.
Dù vậy, Barcelona không cần phải lo lắng bởi Dembele còn rất trẻ và có thể thu hút bất cứ đội bóng lớn nào ở châu Âu một khi anh được đưa vào danh sách chuyển nhượng vào mùa đông tới.
Bên cạnh đó, Barcelona cũng có thể dùng Dembele để thương lượng với PSG nhằm mua lại Neymar. Tiền đạo người Pháp sẽ là một phần trong bản hợp đồng và Barca sẽ trả cho đội bóng thủ đô nước Pháp thêm một khoản tiền nữa để lấy lại sự phục vụ của Neymar.
Dembele có lối sống thiếu lành mạnh Reuters
Ban lãnh đạo Barcelona đã không còn kiên nhẫn đối với Dembele. Tờ AS cho biết tiền đạo này đã bỏ một buổi tập của đội chỉ vì đã thức nguyên đêm để chơi game cùng với bạn. 
Bên cạnh đó, chế độ ăn uống và tập luyện của cầu thủ này cũng bị chỉ trích. Dembele có sở thích ăn thức ăn nhanh và anh từng đổ một món ăn bổ dưỡng được đầu bếp nấu riêng cho anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.