Dembele khẳng định tương lai lâu dài với Barcelona

16/04/2018 20:05 GMT+7

Bác bỏ những tin đồn thất thiệt, mới đây bản hợp đồng ‘bom tấn’ Ousmane Dembele lên tiếng khẳng định tương lai lâu dài với Barcelona.

Cụ thể, trả lời phỏng vấn Telefoot, Dembele cho biết: “Tôi đã ký hợp đồng 5 năm với Barcelona và sẽ gắn bó ở đây trong thời gian dài. Ít nhất là khi hợp đồng của đôi bên kết thúc. Tôi hiểu bản thân chưa đạt được phong độ tốt nhất. Dẫu vậy, dần dần, tôi sẽ cố gắng tiến bộ và thi đấu tốt hơn”.
Dembele chuyển đến sân Nou Camp với tư cách là bản hợp đồng thay thế cho siêu sao Neymar. Được kỳ vọng sẽ trở thành thế hệ tài năng kế cận tại Camp Nou, song những gì cầu thủ số 11 thể hiện vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của cổ động viên cũng như đội nhà.

tin liên quan

Barcelona vượt qua nỗi đau để lập kỷ lục
Tại Champions League, đặc biệt là những chuyến làm khách tới Ý, Barcelona không ít lần phải nếm trải những thất bại cay đắng, điển hình như trận thua AS Roma và bị loại ở vòng tứ kết cách đây vài ngày.
Tới nay, Dembele chỉ ra sân 23 trận trên mọi đấu trường vì chấn thương nghiêm trọng đầu mùa. Anh đóng góp 1 bàn thắng ở Champions League. Còn tại La Liga, anh có 5 tình huống kiến tạo.
Thời gian gần đây, bom tấn 145 triệu euro không được trọng dụng ở Barca khi anh liên tiếp phải ngồi trên ghế dự bị. Từ sau khi hồi phục chấn thương, chân sút 21 tuổi vẫn chưa có nhiều cơ hội ra sân. Cựu sao Dortmund thậm chí không góp mặt ở trận thắng AS Roma 4-1 thuộc khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League. Chưa dừng lại ở đó, anh cũng chơi vỏn vẹn 5 phút trong ngày đội bóng Ý vùi dập đội nhà 3-0 tại trận lượt về.
Dembele cần thi đấu nhiều hơn mới có hy vọng được dự World Cup 2018 Reuters
Dembele sẽ gặp nhiều khó khăn trong phần còn lại của mùa giải 2017-2018 khi phải cạnh tranh suất đá chính trong đội hình Barcelona với Philippe Coutinho. Đây cũng là mục tiêu mang tính sống còn đối với ngôi sao người Pháp bởi chỉ khi thi đấu thường xuyên trong khoảng thời gian còn lại, cánh cửa World Cup 2018 mới mở ra với anh.
Dembele chỉ mới 21 tuổi và có 3 mùa giải chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu trong màu áo Rennes, Borussia Dortmund và Barcelona. Với bàn đạp vững chắc cùng tài năng, kinh nghiệm bản thân, người hâm mộ hi vọng ngôi sao 21 tuổi sẽ tỏa sáng trong màu áo Barcelona thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.