Đến lượt Chelsea hụt bước trong cuộc đua top 4 Premier League

23/04/2019 07:02 GMT+7

Sau Tottenham, M.U rồi Arsenal, đến lượt Chelsea cũng không thể giành chiến thắng khi bị Burnley cầm hòa 2-2 trong trận đấu muộn vòng 35 Premier League.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 35 Premier League diễn ra rạng sáng nay (23.4, giờ VN), Chelsea tiếp Burnley với hy vọng một chiến thắng sẽ giúp họ leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, "The Blues" đã gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 2-2.
Chelsea đã có khởi đầu không tốt khi bị thủng lưới ngay ở phút thứ 8. Đó là tình huống mà pha phá bóng của hậu vệ đội chủ nhà đến vị trí của Jeff Hendrick và anh này đã tung ra một cú sút ngay rìa vùng cấm địa để ghi bàn.
Bất ngờ bị thủng lưới, các cầu thủ Chelsea đã bừng tỉnh và phản ứng mạnh mẽ. Eden Hazard làm xáo trộn hàng thủ Burnley với pha đi bóng solo trước khi nhả bóng lại cho N'Golo Kante ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 12.
Higuain góp 1 bàn cho Chelsea Reuters
Chỉ sau đó 2 phút, đến lượt Gonzalo Higuain lập công bằng một cú sút rất mạnh đưa bóng chạm mép dưới xà ngang vào lưới.
Những tưởng bàn thắng đó sẽ giúp Chelsea thăng hoa trong khoảng thời gian còn lại. Thế nhưng, đến phút 24, Burnley đã một lần nữa làm thủng lưới đội chủ nhà với pha lập công của Ashley Barnes. 
Barnes ghi bàn gỡ hòa cho Burnley Reuters
Trong khoảng thời gian còn lại, các cầu thủ Burnley đã thi đấu chặt chẽ và không ngại sử dụng tiểu xảo câu giờ khiến cho Chelsea bế tắc và đành phải chấp nhận kết quả hòa. Quá thất vọng, HLV Sarri đã có phản ứng thái quá ở cuối trận và bị trọng tài truất quyền chỉ đạo.
Với kết quả này, Chelsea tạm chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League khi có 67 điểm, bằng với đội thứ 3 là Tottenham, hơn Arsenal 1 điểm và M.U 3 điểm. Tuy nhiên, cả 3 đội bóng nói trên đều còn 1 trận chưa đấu.
Trong khi đó, trận hòa này giúp cho Burnley xem như hoàn thành mục tiêu trụ hạng khi có 40 điểm, hơn đội đứng thứ 18 là Cardiff 9 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.