Đến lượt Mourinho tránh mặt Wenger

05/08/2015 10:15 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho đã vắng mặt trong buổi họp giữa HLV của các đội dự Premier League mùa giải này và vì thế không phải mặt đối mặt với 'kình địch' Arsene Wenger.

(TNO) HLV Jose Mourinho đã vắng mặt trong buổi họp giữa HLV của các đội dự Premier League mùa giải này và vì thế không phải mặt đối mặt với 'kình địch' Arsene Wenger.

HLV Wenger không thèm bắt tay Mourinho sau trận tranh Siêu Cúp Anh - Ảnh: AFP
Mối quan hệ giữa hai nhà cầm quân hàng đầu của Premier League là Mourinho (Chelsea) và Wenger (Arsenal) đang ngày càng trở nên căng thẳng. Trước thềm trận tranh Siêu Cúp Anh giữa Arsenal và Chelsea, "Giáo sư" người Pháp và "Người đặc biệt" đã có lời qua tiếng lại về chính sách chuyển nhượng của hai đội bóng.
Tiếp đó, sau khi Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea để giành Siêu Cúp Anh, HLV Wenger đã 2 lần né tránh việc bắt tay người đồng nghiệp Mourinho cho dù nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đến tận khán đài chờ bắt tay chúc mừng đội chiến thắng.
Vào hôm qua (4.8, giờ Anh) đáng lý ra hai HLV nổi tiếng này sẽ tiếp tục chạm mặt ở cuộc họp dành cho HLV của các đội bóng dự Premier League mùa giải 2015-2016. Tuy nhiên, theo Sport Mail, chỉ có HLV Wenger có mặt tại trụ sở của ban tổ chức giải ngoại hạng Anh đặt tại Gloucester Place, London trong khi Mourinho vắng mặt.
HLV Mourinho không tham dự cuộc họp dành cho HLV các đội dự Premier League - Ảnh: Reuters
Chelsea cũng không cử bất cứ thành viên nào trong ban huấn luyện tham dự. Hiện vẫn chưa có lý do nào được đội bóng chủ sân Stamford Bridge đưa ra cho sự vắng mặt này.
Bên cạnh việc Mourinho vắng mặt, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cũng không tham dự. Nguyên nhân là đội bóng này bận thi đấu ở giải giao hữu Audi Cup diễn ra tại Đức.
Tại cuộc họp nói trên, các HLV đã bàn về một số thay đổi trong luật thi đấu tại Premier League mùa giải tới. Theo đó, đáng chú ý nhất là sự thay đổi cách bắt việt vị.
Trong mùa giải tới, các trọng tài sẽ bắt lỗi cầu thủ ở tư thế việt vị có hành động làm ảnh hưởng đến đội bóng phòng thủ, bất chấp cầu thủ này không chạm bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.