Đến lượt Real Madrid ‘buông súng’ ở La Liga

08/05/2014 05:18 GMT+7

(TNO) Cơ hội vô địch La Liga của Real Madrid đã trở nên rất mong manh sau khi đội bóng Hoàng gia để Valladolid cầm hòa 1-1 trong trận đấu bù vòng 34 diễn ra rạng sáng nay (8.5, giờ VN).

(TNO) Cơ hội vô địch La Liga của Real Madrid đã trở nên rất mong manh sau khi đội bóng Hoàng gia để Valladolid cầm hòa 1-1 trong trận đấu bù vòng 34 diễn ra rạng sáng nay (8.5, giờ VN).

>> HLV Ancelotti: Không còn chỗ cho sai lầm
>> Real bị cầm hòa, Atletico bất ngờ gục ngã
>> Cuộc chiến thủ môn tại Real Madrid lại bắt đầu

Đến lượt Real Madrid ‘buông súng’ ở La Liga-1
Ronaldo bị chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 9 - Ảnh: AFP

Trước khi bước vào trận đấu này, Real Madrid có cơ hội qua mặt Barcelona, đồng thời gây áp lực mạnh mẽ lên Atletico Madrid nếu giành chiến thắng.

Tuy nhiên, đội khách đã khởi đầu không suôn sẻ khi Cristiano Ronaldo phải rời sân ngay ở phút thứ 9 vì chấn thương. Trước khi trận đấu diễn ra, tờ Marca đã cho biết tiền đạo người Bồ Đào Nha có vấn đề về sức khỏe. Dù vậy, anh vẫn ra sân và rồi sớm không thể thi đấu.

Đến lượt Real Madrid ‘buông súng’ ở La Liga-2
Ramos ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ 5 trong 4 trận gần đây - Ảnh: AFP

Không có sự phục vụ của Ronaldo, Real Madrid vẫn có được thế trận tốt cùng bàn thắng mở tỷ số ở phút 35. Sergio Ramos đã đánh dấu trận đấu thứ 400 trong màu áo đội bóng Hoàng gia của mình bằng pha đá phạt trực tiếp thành công.

Trong những trận gần đây, hậu vệ này liên tục ghi bàn từ những tình huống cố định. Dù vậy, lần này Ramos lại cho thấy khả năng đá phạt của anh không thua kém bất cứ đồng đội nào ở tuyến trên.

Đến phút 45, tưởng chừng như Ramos lại tiếp tục lập công nhưng pha đánh đầu từ quả đá phạt góc của hậu vệ này đã đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Đến lượt Real Madrid ‘buông súng’ ở La Liga-3
Benzema (trái) mờ nhạt trong suốt thời gian có mặt trên sân - Ảnh: AFP

Dù vậy, Ramos gần như là điểm sáng duy nhất của Real Madrid trong trận đấu này. Khi mà Ronaldo sớm phải rời sân, lại không có Gareth Bale, hàng công của đội bóng Hoàng gia trở nên vô hại. Những pha lên bóng của Angel Di Maria thường xuyên bị bắt bài còn Karim Benzema tỏ ra lạc lõng trên sân.

Trong khi đó, Valladolid đang khát điểm trụ hạng đã thi đấu rất nỗ lực. Trong hiệp 2, đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ và chiếm lại thế trận. Khung thành do thủ môn Iker Casillas trấn giữ đã phải chịu sức ép khá nặng nề từ những pha tấn công của Valladolid.

Đến lượt Real Madrid ‘buông súng’ ở La Liga-4
Thủ môn Casillas cũng không thể cản phá pha đánh đầu của Osorio - Ảnh: AFP

Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, Valladolid cuối cùng cũng có được bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 85. Từ pha đá phạt góc của đồng đội, bất chấp có rất đông cầu thủ Real trong vùng cấm, Humberto Osorio vẫn chọn điểm rơi chính xác để đánh đầu hiểm hóc hạ thủ môn Casillas.

Đến lượt Real Madrid ‘buông súng’ ở La Liga-5
Hy vọng vô địch của Real Madrid (áo cam) là rất mong manh - Ảnh: Reuters

Bàn thắng đó gần như đã kết liễu hy vọng giành chức vô địch mùa này của thầy trò Carlo Ancelotti. Bởi với 84 điểm hiện có, Real Madrid vẫn chỉ xếp thứ 3, sau Barcelona (85 điểm) và Atletico Madrid (88 điểm).

Trận hòa này đã lại mở ra cơ hội cho Barcelona. Đội bóng xứ Catalan sẽ giành chức vô địch nếu toàn thắng cả 2 trận còn lại, trong đó có cuộc đối đầu với Atletico ở vòng đấu cuối cùng.

Đội hình ra sân:

Valladolid: Jaime; Antonio Rukavina, Stefan Mitrovic, Marc Valiente, Zakarya Bergdich, Carlos Pena, Victor Perez (Baraja, 82'), Oscar, Rubio Alvaro, Jeffren (Osorio, 73'), Javi

Real Madrid: Iker Casillas, Sergio Ramos, Pepe, Fabio Coentrao, Jose Ignacio Fernandez, Luka Modric, Isco (Illaramendi, 73'), Xabi Alonso, Angel Di Maria, Cristiano Ronaldo (Morata 9'), Karim Benzema (Marcelo, 77')

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.