Depay lập cú đúp giúp M.U lội ngược dòng ở lượt đi play-off Champions League

19/08/2015 05:20 GMT+7

(TNO) Michael Carrick đá phản lưới nhà ở phút thứ 8 nhưng sau đó tân binh Memphis Depay đã ghi 2 bàn trước khi Marouane Fellaini ấn định chiến thắng 3-1 cho Manchester United (M.U) trước Club Brugge ở trận lượt đi vòng play-off Champions League.

(TNO) Michael Carrick đá phản lưới nhà ở phút thứ 8 nhưng sau đó tân binh Memphis Depay đã ghi 2 bàn trước khi Marouane Fellaini ấn định chiến thắng 3-1 cho Manchester United (M.U) trước Club Brugge ở trận lượt đi vòng play-off Champions League.

M.U bị thủng lưới ngay ở phút thứ 8 - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (19.8, giờ VN) trên sân Old Trafford, M.U đã sớm bị dội một gáo nước lạnh. Từ quả đá phạt do Victor Vazquez thực hiện, Carrick phá bóng đi thẳng vào lưới nhà khiến thủ môn Sergio Romero không kịp cản phá.
Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã có phản ứng tích cực sau đó. Depay đã tỏa sáng với 2 pha lập công giúp cho đội nhà lội ngược dòng ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Thế trận càng thuận lợi hơn cho M.U khi Club Brugge chỉ còn chơi với 10 người trên sân kể từ phút 80. Ở những phút bù giờ, Depay tiếp tục để lại dấu ấn bằng đường chuyền giúp Fellaini ấn định chiến thắng cho "Quỷ đỏ".
Depay xộc thẳng vào vùng cấm địa Club Brugge và ghi bàn gỡ hòa 1-1 - Ảnh: Reuters
Mang chiếc áo số 7 của M.U là một vinh dự lớn nhưng cũng phải chịu áp lực lớn. Sau 2 trận im hơi lặng tiếng tại Premier League thì Depay đã có thấy anh có khả năng tỏa sáng cùng chiếc áo từng gắn với những tên tuổi như George Best, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo.
Chỉ 5 phút sau khi đội nhà bị thủng lưới, cầu thủ người Hà Lan khống chế bóng điệu nghệ để vượt qua một hậu vệ Club Brugge rồi xâm nhập vùng cấm địa trước khi tung cú sút quyết đoán làm tung lưới đội khách.
Fellaini đánh đầu ấn định chiến thắng cho "Quỷ đỏ" - Ảnh: Reuters
Đến phút 43, Depay một lần nữa khiến các khán đài trên sân Old Trafford bùng nổ khi ghi bàn thắng thứ 2. Cầu thủ 21 tuổi đi bóng từ cánh trái vào rìa khu vực cấm địa rồi tung ra một cú cứa lòng chân phải, đưa bóng vào góc xa khiến thủ môn Bruzzese bên phía Club Brugge bó tay.
Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Depay tiếp tục thi đấu xông xáo. Anh cũng có thêm một vài lần uy hiếp khung thành đối phương trước khi có pha tạt bóng để Fellaini ấn định chiến thắng cho M.U.
Depay đã có một trận đấu xuất sắc - Ảnh: Reuters
Phát biểu sau trận đấu, Depay cho biết anh hài lòng với màn trình diễn của cá nhân mình trong trận đấu vừa qua nhưng tiếc nuối khi không thể lập hattrick.
"Tôi đã kết thúc mùa giải vừa qua với rất nhiều bàn thắng. Giờ đây, tôi đến với một đội bóng lớn hơn. Thật là một cảm giác tuyệt vời khi ghi 2 bàn tại Old Trafford. Tuy nhiên, tôi vẫn tiếc nuối về 2 cơ hội bị bỏ lỡ. Giờ thì chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận lượt về tại Bỉ", Reuters dẫn lời cựu cầu thủ PSV.
Vào tuần sau, M.U sẽ có chuyến làm khách sang Bỉ để gặp lại Club Brugge trong trận lượt về và khoảng cách 2 bàn mà họ tạo ra là khá an toàn.
Kết quả các trận đấu:
FC Astana 1 - 0 APOEL Nicosia (FC Astana: Dzholchiyev (14')
M.U 3 - 1 Club Brugge (M.U: Depay (13', 43', Fellaini (90'+4); Club Brugge: Carrick (đá phản, 8')
Lazio 1 - 0 Leverkusen (Lazio: Keita (77')
BATE Borisov 1 - 0 Partizan Beograd (BATE Borisov: Gordeychuk (75')
Sporting CP 2 - 1 CKSA Moscow (Sporting CP: Gutierrez (12'), Slimani (82'); CSKA Moscow: Doumbia (40')
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.