Depay xin mặc áo của Beckham ở M.U

06/08/2015 10:51 GMT+7

(TNO) Tân binh Memphis Depay đã đề nghị ban huấn luyện Manchester United (M.U) cho anh được mặc chiếc áo số 7 huyền thoại của đội như các cựu danh thủ như Eric Cantona hay David Beckham.

(TNO) Tân binh Memphis Depay đã đề nghị ban huấn luyện Manchester United (M.U) cho anh được mặc chiếc áo số 7 huyền thoại của đội như các cựu danh thủ như Eric Cantona hay David Beckham.

Depay mang áo số 9 trong chuyến du đấu của M.U  - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, ban huấn luyện M.U vừa nhận được một đề nghị từ Depay. Theo đó, cầu thủ người Hà Lan muốn được mang áo số 7 của đội bóng chủ sân Old Trafford trong mùa giải tới. Áo số 7 hiện đang trống sau khi tiền vệ Angel Di Maria rời M.U để sang PSG theo bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 44,4 triệu bảng.
Trong chuyến du đấu mùa hè vừa qua, Depay mang áo số 9. Đây cũng là số áo trống ở M.U sau khi đội bóng này không gia hạn hợp đồng với Radamel Falcao, chân sút đến từ AS Monaco theo dạng cho mượn.
HLV Van Gaal ấn tượng khi Depay muốn mặc áo số 7 - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết ngày mai (7.8) là thời hạn cuối để các đội bóng dự Premier League đăng ký số áo cầu thủ nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Dù vậy, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn rất ấn tượng trước cậu học trò đồng hương khi dám yêu cầu được mang một số áo huyền thoại của đội bóng.
Trước đây, áo số 7 của M.U gắn liền với những tên tuổi đã trở thành huyền thoại như George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, kể từ khi Ronaldo ra đi thì số áo này đã không còn tìm được chủ nhân xứng đáng.
Di Maria cũng không thể tỏa sáng với áo số 7 - Ảnh: AFP
Hồi mùa hè năm ngoái, khi Di Maria cập bến Old Trafford và khoác chiếc áo số 7, người hâm mộ M.U đã hy vọng tiền vệ này sẽ giúp áo số 7 trở lại thời hoàng kim. Tuy nhiên, Di Maria đã gây thất vọng khi chỉ tỏa sáng được trong vài trận đầu và phải ngồi dự bị ở giai đoạn cuối mùa.
Beckham được M.U tặng áo đấu mới - Ảnh: Facebook
Cũng liên quan đến chiếc áo số 7 tại M.U, mới đây tiền vệ David Beckham đã cho đăng lên trang cá nhân tấm hình anh mặc chiếc áo đấu mới của "Quỷ đỏ" trong mùa giải tới.
Cựu thủ quân tuyển Anh tiết lộ rằng đây là món quà mà đội bóng cũ đã gửi tặng anh. Không chỉ Beckham mà các con của anh cũng có những chiếc áo đấu mới của đội chủ sân Old Trafford.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.