Derby bất phân thắng bại

29/10/2012 03:15 GMT+7

Trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool trên sân Goodison Park kết thúc với tỷ số hòa 2-2, tối qua. Cả 4 bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1.

Trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool trên sân Goodison Park kết thúc với tỷ số hòa 2-2, tối qua. Cả 4 bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1.

Liverpool có sự khởi đầu không chê vào đâu được, khi chỉ trong vòng 20 phút đã dẫn trước Everton 2-0. Trung phong Suarez - cầu thủ mà trước trận đấu bị phía Everton, cụ thể là HLV David Moyes chỉ trích dữ dội vì tội hay giả vờ ngã trong vòng cấm - đã đóng góp cả 2 bàn thắng. Nhưng ở bàn mở tỷ số diễn ra phút 14 lại tính cho hậu vệ Baines (Everton) đá phản lưới nhà, sau khi Suarez tung cú sút cực mạnh trúng vào chân cầu thủ này đi thẳng vào lưới thủ môn Howard. Sau bàn thắng, trung phong người Uruguay đã có màn ăn mừng gây tranh cãi khi chạy về phía HLV Moyes như để trêu tức ông này. 6 phút sau, Suarez lần này trực tiếp ghi bàn để gấp đôi tỷ số cho Liverpool.

Những tưởng với sự khởi đầu đầy ấn tượng như vậy, “Đoàn quân đỏ” sẽ có một ngày thi đấu rực lửa ngay tại Goodison Park. Tuy nhiên, đó chỉ là phần đầu của sự kịch tính. Bởi Everton ngay lập tức đáp trả bằng bàn gỡ 1-2 của Osman và sau đó tấn công dồn dập đến nỗi thủ môn Brad Jones (bắt thay Pepe Reina vì chấn thương) liên tục mắc sai lầm trong các pha bắt bóng. Nỗ lực đó giúp Everton kịp cân bằng tỷ số 2-2 ở phút 35 do công Naismith.

Cũng thật khó hiểu là Liverpool bỗng dưng đánh mất thế trận nhanh như vậy, dù trước đó họ đã ở thế thượng phong. Cuối trận hơi tiếc cho Liverpool khi Suarez nâng tỷ số lên 3-2 ở giờ đấu thêm, nhưng trọng tài không công nhận vì cho rằng việt vị.

Kết quả các trận đêm qua

Serie A: Catania - Juventus 0-1, Bologna - Inter Milan 1-3, Fiorentina - Lazio 2-0, Pescara - Atalanta 0-0, Sampdoria - Calgiari 0-1, Torino - Parma 1-3. La Liga: Zaragoza - Sevilla 2-1. 

T.Ng

G.Lao

>> Everton 2-2 Liverpool: Derby đích thực!
>> Everton "tố" bị trọng tài "cướp" 2 bàn thắng
>> Everton đồng ý bán Tim Cahill cho New York Red Bulls
>> Liverpool chạy đua với Everton
>> Everton ghìm chân M.U bằng trận hòa đầy kịch tính
>> Tottenham và Everton vào bán kết Cúp FA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.