Derby Milan bất phân thắng bại

25/02/2013 07:11 GMT+7

* Kết quả La Liga (TNO) Chơi quyết tâm trong hiệp 2, Inter Milan đã ghi bàn lật ngược tình thế giành lại một điểm trong trận hòa 1-1 trước AC Milan, trong trận đấu tại vòng 26 Serie A diễn ra rạng sáng nay (25.2, giờ VN).

* Kết quả La Liga

(TNO) Chơi quyết tâm trong hiệp 2, Inter Milan đã ghi bàn lật ngược tình thế giành lại một điểm trong trận hòa 1-1 trước AC Milan, trong trận đấu tại vòng 26 Serie A diễn ra rạng sáng nay (25.2, giờ VN).

>> Inter Milan và Lazio giành vé đi tiếp ở Europa League
>> Inter Milan thảm bại trên sân Fiorentina
>> HLV Stramaccioni: AC Milan được đánh giá cao hơn chúng tôi

Derby Milan bất phân thắng bại
El Shaarawy là người mở tỷ số cho AC Milan - Ảnh: Reuters

Trận derby Milan lần thứ 221 giữa AC Milan và Inter Milan được diễn ra trong thời điểm rất quan trọng của cuộc đua vào top 3 của hai đội bóng. Cho đến trước trận đấu thì AC Milan đang có được vị trí thứ 3 với chỉ một điểm nhiều hơn Inter.

Ở những phút đầu trận đấu, Inter Milan cầm bóng nhiều hơn nhưng AC Milan mới là đội tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Các cầu thủ áo sọc đỏ đen tập trung khai thác hai cánh và có được những cơ hội thực sự từ những cú tạt bóng từ hai biên. Bộ đôi Mario Balotelli và Stephan El Shaarawy chơi rất hiệu quả với sự hỗ trợ của Riccardo Montolivo.

Chơi tốt hơn, bàn thắng đã đến với AC Milan vào phút thứ 20. Nhận đường chuyền thuận lợi tiền vệ Kevin-Prince Boateng, chân sút rất được kỳ vọng El Shaarawy đã xoay xở tốt trước sự đeo bám của hai hậu vệ Inter và tung ra cú sút căng vào góc cao khung thành mở tỷ số cho Rossoneri.

Sau bàn thắng AC Milan chơi chủ động và dồn ép đối phương hơn. Balotelli cũng đã có hai cơ hội rõ ràng để nhân đôi tỷ số từ pha đánh đầu ở phút 26 và cú sút rất căng vào phút thứ 39. Thế nhưng ở cả hai tình huống thủ môn  Samir Handanovic đều chơi rất xuất sắc.


Schelotto (trái) giúp Inter Milan giành 1 điểm trong trận derby - Ảnh: AFP

Bước vào hiệp 2 các cầu thủ Inter giành lại thế chủ động và dồn lên tấn công khiến thủ môn Christian Abbiati phải làm việc rất vất vả.

Đến phút 71 những nỗ lực của Inter Milan cũng đã được đền đáp bằng bàn thắng san bằng tỷ số của cầu thủ vừa vào sân thay người Ezequiel Schelotto. Từ đường chuyền bổng thuận lợi từ ngoài vòng cấm địa của hậu vệ người Nhật Yuto Nagatomo, Schelotto đã đánh đầu rất nhanh vào góc phải làm thủ môn Abbiati không kịp trở tay. Tỷ số được san bằng 1-1 cho Inter Milan.

Trong những phút sau đó cả chân sút hai bên đều tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đối phương, thế nhưng hôm nay là một ngày thi đấu xuất sắc của hai thủ môn Handanovic và Abbiati. Tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên đến hết trận đấu.

Cùng chia điểm trong trận đấu này, AC Milan và Inter Milan tạm thời chia nhau vị trí thứ 3 và thứ 4 trên bảng xếp hạng khi lần lượt có 45 và 44 điểm.


Lichtsteiner (trái) góp 1 bàn trong chiến thắng của Juventus - Ảnh: Reuters

Ở trận đấu sớm hơn, Juventus đã bước vào trận đấu với Siena đầy quyết tâm để nới rộng khoảng cách với Napoli trước khi đội xếp thứ hai sẽ có trận đấu muộn với Udinese.

Với đẳng cấp vượt trội, Juventus đã dễ dàng kiểm soát thế trận trước đội xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng. “Bà đầm già thành Turin”  đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 30 do cú sút bồi thành công của Stephan Lichtsteiner sau khi pha dứt điểm của Mirko Vucinic bị thủ môn Gianluca Pegolo cản phá.

Dù chơi áp đảo nhưng mãi đến phút 74 tiền đạo Sebastian Giovinco mới giúp Juventus có được bàn thắng nên tỷ số lên 2-0 với cú sút tung nóc lưới Siena. 6 phút sau tiền vệ Paul Pogba đã tung ra cú sút chính xác từ giữa vòng cấm ấn định tỷ số 3-0 cho “Bianconeri”.

Gìanh chiến thắng đậm 3-0, Juventus tạm thời tạo lập khoảng cách 7 điểm với Napoli (58 so với 51 điểm).

Kết quả các trận đấu

Sampdoria 2 - 0 Chievo

Juventus 3 - 0 Siena

Cagliari 4 - 3 Torino

Parma 1 - 2 Catania

Atalanta 2 - 3 AS Roma

Inter Milan 1 - 1 AC Milan

Kết quả các trận đấu muộn vòng 25 La Liga

Rayo Vallecano 1 - 2 Valladolid

Celta Vigo 2 - 1 Granada

Atletico Madrid 1 - 0 Espanyol

Betis 3 - 0 Malaga

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.