Di Maria nhắm đến Champions League sau khi rời M.U sang PSG

05/08/2015 11:50 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Angel Di Maria bày tỏ niềm hạnh phúc khi rời Manchester United (M.U) để gia nhập Paris Saint Germain (PSG) và đặt mục tiêu cùng đội bóng Pháp giành chiến thắng tại Champions League.

(TNO) Tiền vệ Angel Di Maria bày tỏ niềm hạnh phúc khi rời Manchester United (M.U) để gia nhập Paris Saint Germain (PSG) và đặt mục tiêu cùng đội bóng Pháp giành chiến thắng tại Champions League.

Di Maria đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế - Ảnh: AFP
Di Maria đã hoàn tất các thủ tục chuyển sang thi đấu cho PSG từ M.U sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Qatar. Đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ phải trả cho M.U 44,4 triệu bảng tiền chuyển nhượng và mức lương cầu thủ Argentina được nhận là vào khoảng 170.000 bảng/tuần.
Phát biểu trên BeIN Sports, Di Maria cho biết: "Tôi rất vui khi gia nhập PSG. Tất cả những gì tôi biết về PSG là đội bóng này đã giành mọi danh hiệu tại Pháp trong mùa giải vừa qua. Đó là một thành công mà không phải đội bóng nào cũng có được.
Tôi muốn cùng PSG đi xa hơn vòng tứ kết Champions League, "rào cản" mà đội bóng đã không vượt qua được trong những mùa giải gần đây. Để làm được điều đó, tôi sẽ nỗ lực hết mình trong mùa giải tới. Hy vọng, chúng tôi sẽ có được thành công ở Champions League".
Di Maria thường xuyên phải ngồi dự bị ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua - Ảnh: AFP
Di Maria vừa trải qua một mùa giải không thành công tại sân Old Trafford của M.U. Chuyển đến Anh thi đấu với bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng từ Real Madrid, cầu thủ 27 tuổi chỉ tạo được dấu ấn trong một vài trận trước khi bị chấn thương và sa sút phong độ. Trong giai đoạn cuối của mùa vừa qua, Di Maria thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.
Vào ngày 7.8 tới, PSG sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Ligue 1 của mình bằng trận đấu với Lille. Tuy nhiên, nhiều khả năng Di Maria sẽ không thể tham dự trận đấu này khi vừa mới trải qua kỳ nghỉ. Có thể anh sẽ góp mặt trong trận đấu tiếp theo khi PSG gặp Ajaccio vào ngày 16.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.