Di Maria sắp đến M.U với giá kỷ lục Premier League

24/08/2014 20:10 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ Manchester United (M.U) sắp được chào đón một ngôi sao đến với sân Old Trafford. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, M.U đã đồng ý bỏ ra 63,9 triệu bảng, một kỷ lục của giải Premier League để mua Angel Di Maria từ Real Madrid.

(TNO) Người hâm mộ Manchester United (M.U) sắp được chào đón một ngôi sao đến với sân Old Trafford. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, M.U đã đồng ý bỏ ra 63,9 triệu bảng, một kỷ lục của giải Premier League để mua Angel Di Maria từ Real Madrid.

>> Real Madrid vỡ mộng 'ăn 6', Ancelotti trở mặt với học trò
>> Đánh bại Real, Atletico giành siêu cúp Tây Ban Nha
>> Usain Bolt muốn giải cứu M.U

Di Maria sắp đến M.U với giá kỷ lục Premier League-1
Di Maria sẽ sang M.U vào ngày mai để hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng - Ảnh: AFP

Trong ngày hôm nay (24.8), diễn biến cuộc đàm phán giữa Real Madrid và M.U diễn ra khá căng thẳng. Theo đó, đề nghị trị giá 48 triệu bảng từ phía M.U chuyển đến đã bị phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ chối.

Theo Eurosport, do cần tiền sau khi đã chi đậm để mua James Rodriguez và Toni Kroos, Real Madrid muốn có 75 triệu bảng. Mức giá mà đội chủ sân Bernabeu đưa ra khiến cho triển vọng Di Maria sang Anh trở nên mong manh.

Tuy nhiên, với tham vọng đưa đội bóng trở lại vị thế vốn có sau một mùa giải thất bại hoàn toàn, ban lãnh đạo M.U tiếp tục kiên trì đàm phán. Theo nhà báo Guillem Balague, hai đội đã thống nhất mức giá chuyển nhượng là 63,9 triệu bảng.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, vụ chuyển nhượng Di Maria sẽ trở thành thương vụ đắt giá nhất của Premier League. Trước đó, mức giá chuyển nhượng kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh thuộc về Fernando Torres khi Chelsea bỏ ra 50 triệu bảng để mua anh về từ Liverpool năm 2011.


HLV Ancelotti xác nhận Di Maria sẽ ra đi - Ảnh: AFP

Trong cuộc họp báo vào hôm nay, HLV Carlo Ancelotti cũng đã xác nhận thông tin rằng Di Maria sẽ ra đi: “Di Maria không tập cùng đội hôm nay. Anh ấy đến để chào tạm biệt đồng đội và mọi người ở đội bóng.

Chúng tôi biết ơn những gì Di Maria đã làm cho đội. Dù chưa chính thức nhưng mọi chuyện đã được quyết định. Tôi rất vui vì những gì Di Maria đã thể hiện trong thời gian qua. Tôi chúc anh ấy gặp may mắn trong thời gian tới”.

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Di Maria sẽ sang Anh vào ngày mai (25.8) để tiến hành những thủ tục cuối cùng trước khi ký vào bản hợp đồng với M.U.


Sự xuất hiện của James Rodriguez (trái) khiến Di Maria phải ra đi - Ảnh: AFP

Năm nay 26 tuổi, Di Maria đến với sân Bernabeu vào năm 2010 từ Benfica với giá chuyển nhượng 20 triệu bảng. Hồi mua hè năm ngoái, đáng lẽ Di Maria đã phải ra đi sau khi Real Madrid bỏ ra 86 triệu bảng để mua Gareth Bale.

Tuy nhiên, khi đó, ban lãnh đạo Real đã quyết định bán Mesut Ozil. Ở mùa giải vừa qua, Di Maria thi đấu khá ấn tượng và góp phần trong việc giúp đội bóng Hoàng gia giành chức vô địch Champions League lần thứ 10.

Trong khi đó, ở kỳ chuyển nhượng này, M.U đã chi khoảng 75 triệu bảng để mang về tiền vệ Ander Herrera và 2 hậu vệ Luke Shaw và Marcos Rojo.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.