Di Maria sẽ chính thức rời M.U sang PSG trong hôm nay

03/08/2015 08:13 GMT+7

(TNO) Tin từ Sport Mail cho biết ngôi sao Angel di Maria của Manchester United (M.U) đã có mặt ở Doha (Qatar) để tiến hành kiểm tra y tế trước khi cập bến Paris Saint Germain (PSG).

(TNO) Tin từ Sport Mail cho biết ngôi sao Angel di Maria của Manchester United (M.U) đã có mặt ở Doha (Qatar) để tiến hành kiểm tra y tế trước khi cập bến Paris Saint Germain (PSG).

Di Maria đã có mặt ở Qatar - Ảnh: Instagram

Được biết, tiền vệ 27 tuổi đã bay từ Argentina đến Doha vào ngày hôm qua (2.8). Cầu thủ này cũng chụp bức ảnh có mặt ở phi trường tại Trung Đông mới đây. Theo dự kiến, Di Maria sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở trung tâm Aspire vào sáng nay (giờ Qatar), sau đó sẽ hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức đầu quân cho đội bóng Pháp.

Để có chữ ký của ngôi sao người Argentina, PSG phải trả cho M.U 44,4 triệu bảng phí chuyển nhượng. Di Maria cũng đồng ý ký hợp đồng 4 năm với PSG. Mức lương của cầu thủ này là 170.000 bảng/tuần sau thuế. Như vậy, Di Maria đã kết thúc cuộc phiêu lưu trên đất Anh chỉ sau 1 năm.

Di Maria đã gây thất vọng tại sân Old Trafford - Ảnh: AFP

Hè 2014, M.U bỏ ra 59,7 triệu bảng để mua Di Maria từ Real Madrid. Sau khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn, anh bất ngờ sa sút phong độ sau đó. Ngoài ra, Di Maria cũng không thích nghi được với cuộc sống tại xứ sở sương mù.

Trong chuyến du đấu trên đất Mỹ vừa qua của M.U, Di Maria cũng không hội quân đúng như dự kiến. Động thái này như để gây sức ép lên ban lãnh đạo đội bóng Anh phải để anh ra đi.

Trong một chia sẻ gần đây nhất, HLV Louis van Gaal cũng thừa nhận đã mắc sai lầm khi chiêu mộ Di Maria. Ở một diễn biến khác, Lyon đang tiến hành đàm phán với "Quỷ đỏ" để mua hậu vệ phải Rafael với giá 7 triệu bảng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.