Di Maria tự tin đá chung kết Champions League “trên sân nhà”

22/08/2020 12:35 GMT+7

Sân nhà của CLB Benfica ( Bồ Đào Nha ) được chọn tổ chức trận chung kết Champions League giữa PSG và Bayern Munich vào lúc 2 giờ ngày 24.8 (giờ VN) khiến ngôi sao của PSG Di Maria tự tin như được đá trên sân nhà.

Di Maria cảm thấy rất tuyệt khi được “trở về nhà” bởi trận chung kết đá trên sân của Benfica, nơi anh từng thi đấu 3 mùa bóng từ 2007 đến 2010 trong màu áo Benfica.
Bầu chọn
CLB nào vô địch Champions League?
Chính vì thế, ngôi sao của PSG nói rằng anh rất tự tin và có linh cảm mình sẽ chơi tốt để giúp PSG giành chiến thắng bởi được thi đấu trên sân bóng quen thuộc.
Cầu thủ người Argentina đã chơi rất hay và ghi 1 bàn trong trận bán kết PSG thắng Leipzig 3-0 để vào chung kết gặp Bayern Munich.
Chính trên sân Benfica, Di Maria cũng từng có kỷ niệm đẹp khi cùng Real Madrid vô địch Champions League 2014 sau khi đánh bại Atletico Madrid ở chung kết.
Có duyên với sân của CLB Benfica, nên Di Maria là người được kỳ vọng giúp PSG lần đầu tiên đăng quang Champions League, bởi đây là nỗi khát khao của người hâm mộ PSG.
"Khi Champions League được tổ chức ở Lisbon, tôi có một cảm giác lạ trong người khiến tôi nhớ lại thời xưa khi tôi sống ở đây trong ba năm và tôi đã hạnh phúc như thế nào ở Lisbon trong những năm đó. Thật tuyệt nếu đoạt cúp cùng PSG trên sân bóng này, bởi năm 2014, tôi cũng rất hạnh phúc khi đăng quang cùng Real Madrid tại đây.", Di Maria nói trên trang web của UEFA.
HLV Thomas Tuchel của PSG đã đặt niềm tin vào Di Maria và đã được đền đáp xứng đáng. HLV Thomas Tuchel tiếp tục chờ đợi màn trình diễn tuyệt vời khác của Di Maria để đánh bại Bayern Munich, đội đã đánh bại Barcelona với tỷ số 8-2 trong trận tứ kết.

Di Maria nói rằng PSG xứng đáng đăng quang Champions League mùa giải năm nay

AFP

"Bayern Munich rất mạnh, thật khó khăn để vượt qua họ bởi đội bóng này được tổ chức rất tốt. Họ cũng đang sở hữu những cầu thủ tuyệt vời, những cầu thủ có phong độ đáng kinh ngạc, nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ giỏi, cách chơi của riêng chúng tôi, và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chức vô địch Champions League sau những gì đã thể hiện", Di Maria nói thêm.
Di Maria cũng nói rằng, khi Real giành chức vô địch năm 2014, chức vô địch thứ 10 của họ, nên đó là khoảnh khắc tuyệt vời. Còn bây giờ, PSG đang hướng đến chức vô địch lần đầu tiên nên sẽ rất khát khao. “Việc giành được danh hiệu đầu tiên ở đây với PSG sẽ là điều khó quên đối với cá nhân tôi, bởi đó là mục tiêu của tôi kể từ khi tôi đồng ý gia nhập PSG", ngôi sao người Argentina bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.