Di Maria và Ibrahimovic lại rực sáng, PSG lập kỷ lục

20/12/2015 07:35 GMT+7

Bộ đôi Angel di Maria và Zlatan Ibrahimovic tiếp tục tỏa sáng với cú đúp giúp Paris Saint-Germain (PSG) hạ gục chủ nhà Caen với tỷ số 3-0 ở lượt trận vòng 19 Ligue 1 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (20.12, giờ VN) và cán mốc kỷ lục mới.

Bộ đôi Angel di Maria và Zlatan Ibrahimovic tiếp tục tỏa sáng với cú đúp giúp Paris Saint-Germain (PSG) hạ gục chủ nhà Caen với tỷ số 3-0 ở lượt trận vòng 19 Ligue 1 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (20.12, giờ VN) và cán mốc kỷ lục mới.
PSG vẫn bất bại ở Ligue 1 - Ảnh: AFP
Được xem là “ngựa ô” ở mùa này, Caen đón tiếp nhà vô địch PSG với hy vọng làm cuộc “nổi loạn” tại Normandy để phần nào giúp cuộc đua vô địch Ligue 1 thêm phần thú vị. Thế nhưng, trước sức mạnh của đội quân đến từ thủ đô Paris, chủ nhà Caen vẫn “lực bất tòng tâm”.
Như thường lệ, với dàn sao của mình, PSG thế trận áp đảo hoàn toàn và số phận của Caen sớm được an bài trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Phút 16, nỗ lực tạt bóng của hậu vệ phải Serge Aurier được ngôi sao người Argentina Di Maria chuyển hóa thành bàn mở tỷ số cho đội khách bằng cú sút chính diện khung thành. Cựu tiền vệ của Manchester United hoàn tất cú đúp ở cuối hiêp 1 với một pha ra chân tinh tế đưa bóng vượt qua đầu của thủ thành Remy Vercoutre, giúp PSG nhân đôi cách biệt.
Di Maria lập cú đúp giúp PSG lập kỷ lục - Ảnh: AFP

Với 2 pha lập công tại Normandy, Di Maria thực sự đang tìm lại chính mình sau quãng thời gia sa sút ở Old Trafford. Theo đó, ở mùa này, tiền vệ tuyển Argentina đã có tổng cộng 9 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn giúp PSG tiếp tục làm bá chủ Ligue 1.

Trở lại trận đấu ở Normandy, đoàn quân của thầy trò HLV Blanc vẫn chiếm ưu thế trong hiệp 2 và chỉ mất 5 phút để xé lưới Caen. Đó là một siêu phẩm của Ibrahimovic với một cú đá nối từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Vercoutre chỉ biết đứng như trời trồng. Ở cuối trận, chủ nhà Caen vuột cơ hội ghi bàn thắng an ủi khi Andy Delort không thể đánh bại thủ thành Kevin Trapp trên chấm 11m.
Ibrahimovic lại lập siêu phẩm - Ảnh: AFP  

Chiến thắng 3-0 trước Caen giúp PSG bước vào kỳ nghỉ đông với thành tích đáng nể. Theo đó, ngoài việc gia tăng cách biệt với với đội nhì bảng AS Monaco lên 19 điểm (51 so với 32) mà còn lập kỷ lục khi vượt mốc 50 điểm và ghi số bàn thắng cao nhất (48 bàn) sau nửa mùa giải. Không những vậy, đội quân đến từ thủ đô Paris còn duy trì thành tích bất bại ở mùa này và kéo dài thời gian chưa nếm mùi thất bại ở Ligue 1 kể từ thất bại 2-3 trước Bordeaux vào ngày 15.3 đến nay.

Ở các trận đấu khác, AS Monaco bất lực trên sân của đội cuối bảng Troyes với trận hòa 0-0 ngay cả khi được hưởng đá phạt 11m ở phút thứ 5 (Lacina Traore sút hỏng). Tuy nhiên kết quả này giúp đội bóng công quốc tạm vươn lên vị trí thứ 2. Lille tiếp tục chơi ổn định dưới thời tân HLV Frederic Antonetti khi cầm chân chủ nhà Toulouse với tỷ số 1-1.

Kết quả các trận đấu

Caen 0 - 3 Paris Saint Germain

Guingamp 0 - 2 Rennes

Lorient 0 - 0 Nantes

SC Bastia 2 - 0 Reims

Toulouse 1 - 1 Lille

Troyes 0 - 0 Monaco

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.