Di Maria vẫn 'kết' M.U dù bị hắt hủi

05/06/2015 10:36 GMT+7

(TNO) Di Maria bác bỏ tin đồn đang liên hệ với Paris Saint-Germain và Bayern Munich bằng việc ở lại giải đấu Premier League.

(TNO) Di Maria bác bỏ tin đồn đang liên hệ với Paris Saint-Germain và Bayern Munich bằng việc ở lại giải đấu Premier League.
Di Maria ngồi dự bị nhiều hơn ra sân - Ảnh: Reuters
Cầu thủ chạy cánh của Manchester United khẳng định anh sẽ vẫn ở lại sân Old Trafford trong mùa giải tới giữa những tin đồn anh muốn rời khỏi "Quỷ đỏ". 
Di Maria gia nhập Manchester United với mức phí kỷ lục 59,7 triệu bảng từ Real Madrid mùa hè năm ngoái nhưng không dễ dàng như hồi còn ở thủ đô Tây Ban Nha. 
Màn trình diễn nghèo nàn của cầu thủ người Argentina cùng lúc Juan Mata và Ashley Young chơi với phong độ chói sáng khiến tên của Di Maria biến mất khỏi danh sách đội hình chính thức Manchester United kể từ ngày 4.3.
Chính điều này khiến báo giới liên tưởng đến việc Di Maria bí mật liên hệ với Paris Saint-Germain (Pháp) và Bayern Munich (Đức). Tuy nhiên, Di Maria không hề muốn điều đó, thậm chí anh đang hy vọng mình sẽ trở lại với phong độ tốt nhất sau khi tham gia giải đấu Copa America.
"Tôi vừa kết thúc mùa giải đầu tiên tại Manchester United. Thật là một mùa giải khó khăn đối với tôi bởi vì nước Anh có một giải đấu rất khác biệt. Premier League khó chơi hơn so với La Liga của Tây Ban Nha. Vì vậy, tôi chưa thể thích ứng được ngay. Bây giờ tôi sẽ tập trung vào Copa America và sau đó sẽ quay trở lại Manchester United để chuẩn bị cho mùa giải mới và sẽ chơi với phong độ tốt nhất", Di Maria nói với tờ The Sun của nước Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.