Đi vào lịch sử Champions League, Ronaldo 'năn nỉ' fan Real Madrid

19/04/2017 12:25 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã yêu cầu người hâm mộ Real Madrid đừng chế giễu anh nữa sau khi lập hattrick giúp đội nhà vượt qua Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Rạng sáng nay (19.4, giờ VN), Real Madrid đã đánh bại Bayern Munich với tỷ số 4-2 sau 120 phút thi đấu, qua đó giành quyền vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận tứ kết.
Người góp công lớn trong chiến thắng vừa qua của Real Madrid là Ronaldo khi anh lập một hattrick. Chân sút 32 tuổi đã trở thành người đầu tiên có được 100 bàn thắng ở Champions League. 
Những đóng góp của Ronaldo cho Real Madrid là rất lớn nhưng trong thời gian gần đây, anh đã bị chính CĐV nhà chế giễu trong một số trận đấu. Sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở trận đấu rạng sáng nay, Ronaldo đã đưa ngón tay lên miệng ra dấu im lặng khi ăn mừng. Giải thích về hành động này, CR7 cho biết anh chỉ muốn các CĐV đừng chế giễu anh nữa.
"Tôi chỉ yêu cầu các CĐV đừng huýt sáo chế giễu tôi nữa. Tôi luôn cố gắng hết mình trong tập luyện và thi đấu nhằm giúp cho Real Madrid có được thành công. Tôi không bảo các CĐV phải im lặng, không bao giờ. Tuy nhiên, tôi luôn nhìn vào những mặt tích cực. Chúng tôi đã có một trận đấu hay và tôi hạnh phúc khi ghi được 3 bàn", Ronaldo nói trên Antena 3.
Ronaldo 3 lần sút tung lưới Bayern Munich AFP
Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trước Bayern Munich. Đội bóng Hoàng gia đã có thể bị loại nếu không có những quyết định gây tranh cãi của trọng tài Viktor Kassai. Dù vậy, Ronaldo cho rằng đội nhà giành chiến thắng là xứng đáng.
"Chúng tôi biết rằng nếu chúng tôi không chơi tốt, Bayern Munich sẽ đánh bại chúng tôi. Họ là một đội bóng xuất sắc và có thể ghi bàn trên bất cứ sân bóng nào. Nhưng Real Madrid vẫn là Real Madrid. Chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội.
Ghi 6 bàn thắng vào lưới Bayern Munich không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế, Real Madrid xứng đáng giành chiến thắng. Không ai có thể nghi ngờ điều đó", Ronaldo cho biết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.