'Địa ngục' Signal Iduna Park

29/10/2015 08:33 GMT+7

(TNO) Không ai rõ sân Signal Iduna Park kinh dị như thế nào bằng Paderborn, đội bóng bị chà đạp tại đây vào rạng sáng nay (giờ VN).

(TNO) Không ai rõ sân Signal Iduna Park kinh dị như thế nào bằng Paderborn, đội bóng bị chà đạp tại đây vào rạng sáng nay (giờ VN).

Castro lập cú đúp đêm qua - Ảnh: Reuters
Trước một Paderborn, đội bóng từng chơi ở Bundesliga mùa giải năm ngoái, HLV Tuchel không dám mạo hiểm khi vẫn tung đội hình mạnh nhất, chỉ thiếu mỗi kỷ lục gia Aubameyang trong trận đấu cúp quốc gia Đức diễn ra đêm qua (giờ VN).
Paderborn chưa từng thắng Dortmund trong các lần đối đầu trước đó nhưng họ bất ngờ mở tỷ số trong sự chết lặng của hơn 75 ngàn khán giả trên sân Signal Iduna Park.
Thủ môn Buerki "giỡn mặt" khi đòi đi bóng qua cả tiền đạo Srdjan Lakic nhưng điều đó là không thể, Lakic đã cướp bóng và trừng phạt sự khinh xuất của Dortmund bằng bàn thắng ở phút 21.
Tuy nhiên, bàn thua này khiến Dortmund chạm tự ái và họ trút hết mọi cơn bực mình vào Lukas Kruse, thủ môn tội nghiệp của đội khách.
Mkhitaryan ấn định tỷ số 7-1 cho Dortmund - Ảnh: Reuters
Dù Dortmund gầm lên như con thú bị thương và đây là lúc họ nguy hiểm nhất nhưng không ai ngờ cơn thịnh nộ của đội bóng mặc áo vàng-đen lại kinh dị đến như vậy.
Sau khi Ramos san bằng tỷ số ở phút 25 như một lẽ tất nhiên rồi Castro nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 30, người ta đã nghĩ ngay đến trận thắng nữa của Dortmund nhưng không ai mường tượng được lần lượt 5 cầu thủ nữa được ghi tên lên bảng điện tỷ số.
Hết Kagawa, Gundogan đến lượt Piszczek, Mkhitaryan chọc thủng lưới Paderborn theo cách dễ dàng nhất.
Dortmund lọt vào vòng hai cúp quốc gia là điều không ai bàn cãi nhưng phong thái "đại bàng" của họ ở giải đấu này khiến các đối thủ ngày càng sợ đội bóng này.
Dortmund chơi bóng ngày càng khủng khiếp - Ảnh: Reuters
Dù Klopp đã ra đi nhưng Tuchel như một "đại đệ tử" giỏi nhất biến Dortmund đã nguy hiểm càng nguy hiểm hơn. Ghi 7 bàn thắng vào lưới đối phương với 6 cầu thủ khác nhau, Dortmund giờ gần như không có yếu huyệt ngoài sự khinh địch thỉnh thoảng xuất hiện.
Dormund chơi ngày càng khủng khiếp thì sân nhà Signal Iduna Park của họ ngày càng "đi dễ khó về". Có lẽ từ nay về sau, nghe đến tên sân vận động này, đối thủ nào cũng phải chùn chân trước khi bước xuống xe buýt trước cổng. Có lẽ ngoại trừ Bayern Munich...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.