Diego Maradona bán áo số 10 ủng hộ Napoli

27/04/2020 14:40 GMT+7

Huyền thoại Diego Maradona bán đấu giá chiếc áo đấu số 10 từng tặng cựu danh thủ Juventus Ciro Ferrara thu được 55.000 euro (khoảng 1,4 tỉ đồng) ủng hộ cuộc chiến chống Covid-19 tại Napoli.

Diego Maradona là huyền thoại bóng đá Argentina cũng như Napoli, nơi anh luôn được tôn thờ như là biểu tượng bóng đá. Ông cũng là người bảo vệ, cho rằng Ronaldinho không phải là tên tội phạm.
Mới đây, Maradona đã gửi lời cám ơn một huyền thoại khác của CLB Juventus Ciro Ferrara vốn cũng là người con của thành phố Napoli chung tay bán đấu giá chiếc áo số 10 của mình.
Maradona đã tặng chiếc áo đấu này cho Ciro Ferrara - từng là đồng đội nhau ở CLB Napoli. Mới đây, cả 2 đã bán đấu giá trực tuyến chiếc áo số 10 này để gây quỹ cho thành phố Napoli thu về 55.000 euro.
Maradona viết trên facebook: “Chúng tôi đã chiến thắng một trận đấu khác, cho CLB Napoli và những người dân Napoli yêu dấu của chúng tôi".

Ciro Ferrara với chiếc áo đấu số 10 của Maradona

Ảnh chụp màn hình

"Đó có lẽ là trận đấu quan trọng nhất và chúng tôi đã giành chiến thắng cùng nhau, thống nhất theo cách chúng tôi luôn làm. Tôi cảm ơn Ciro, vì bạn cho tôi một lần nữa nhận được cảm xúc khi trở thành một phần của những con người tuyệt vời này.
Bạn đã cho phép tôi nghe thấy tiếng gầm của 80.000 CĐV tại sân San Paolo, vì sáng kiến của bạn đã tăng lên 80.000 euro, một phần nhờ vào chiếc áo số 10 của tôi”, huyền thoại từng ghi bàn thắng bằng tay vào lưới tuyển Anh ở World Cup 1978, bày tỏ.
Chiếc áo số 10 bán đấu giá được Maradona mặc và tặng cho Ciro Ferrara sau trận giao hữu giữa Argentina và Ý năm 1987. Cả 2 từng cùng nhau giúp Napoli vô địch Serie A năm 1987 và 1990.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.