Điểm tin bóng đá chiều 11.3.2013

11/03/2013 17:46 GMT+7

(TNO) Huyền thoại Franz Beckenbauer mời Wayne Rooney đến Bayern Munich; Olympiakos lần thứ 40 đăng quang Bóng đá Hy Lạp; Neymar bị “hút” về Barcelona; Jack Wilshere được đề cử làm đội trưởng tuyển Anh… Đó là những nội dung trong Bản tin bóng đá chiều 11.3.

(TNO) Huyền thoại Franz Beckenbauer mời Wayne Rooney đến Bayern Munich; Olympiakos lần thứ 40 đăng quang Bóng đá Hy Lạp; Neymar bị “hút” về Barcelona; Jack Wilshere được đề cử làm đội trưởng tuyển Anh… Đó là những nội dung trong Bản tin bóng đá chiều 11.3.


Gần đây rộ lên thông tin Wayne Rooney sẽ ra đi - Ảnh: AFP

* Huyền thoại người Đức Franz Beckenbauer cho biết sẽ rất hạnh phúc nếu Bayern Munich chiêu mộ được tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United, sau khi xuất hiện những tin đồn cầu thủ này có thể sẽ ra đi. “Tôi sẽ rất, rất hạnh phúc nếu Wayne Rooney quyết định đến với Bayern Munich, bất chấp tin đồn vừa qua đúng hay sai”, Beckenbauer, chủ tịch danh dự của Bayern Munich nói với ESPN.

* Cựu tiền vệ nổi tiếng của Liverpool là Danny Murphy nhiều khả năng sẽ rời Blackburn Rovers do bị tước băng đội trưởng để trở lại đội bóng cũ Fulham trong vai trò huấn luyện, theo tờ Mirror. Ngoài những năm tháng chơi ấn tượng ở Liverpool, cầu thủ 35 tuổi này từng góp công lớn giúp Fulham vào chơi trận chung kết Europa League 2010.

* Cựu Danh thủ người Anh Stan Collymore vừa đề cử tiền vệ trẻ Jack Wilshere cho vị trí đội trưởng tuyển Anh trong thời gian sắp tới. Theo tờ The People, hiện tại HLV Wenger đang tính chuyện tước băng đội trưởng của Thomas Vermaelen sau khi hậu vệ này thể hiện phong độ khá nghèo nàn ở mùa giải năm nay.

* Theo tờ Marca, trung vệ Pepe của Real Madrid thổ lộ anh không có gì phải tức giận khi bị mất vị trí chính thức vào tay tài năng trẻ Raphael Varane ở mùa giải năm nay, mà ngược lại cảm thấy vui vì hậu vệ người Pháp xứng đáng nhận được điều đó sau những ngày tháng tập luyện chăm chỉ.


Olympiakos có danh hiệu vô địch quốc gia thứ 40 - Ảnh: Olympiacos.org

* CLB Olympiakos đã giành được chức vô địch giải vô địch quốc gia Hy Lạp sớm 5 vòng đấu sau chiến thắng 3-0 trước AEK Athens, do hơn đội nhì bảng Asteras Tripolis đến 16 điểm, theo AFP. Đây là chức vô địch thứ 40 giải đấu hàng đầu quốc gia trong lịch sử Olympiakos.

* HLV Harry Redknapp thổ lộ rất muốn thấy Jose Mourinho trở lại Premier League ở mùa giải tới, nhưng ông cũng cảnh báo rằng “Người đặc biệt” chỉ có thể thành công với Chelsea. “Đội bóng này có nhiều tiền, nhiều cầu thủ chất lượng và Mourinho chỉ cần mày mò chút ít là sẽ giúp Chelsea tìm lại vinh quang một lần nữa”, Redknapp nói với Goal.com.

* Tương lai Neymar được cho là đã xác định khi thông tin tiền đạo ngôi sao 21 tuổi của Brazil sẽ gia nhập Barcelona, theo Goal.com. HLV Muricy Ramalho của Santos (đội bóng đang sở hữu Neymar), nói: “Tôi không biết cậu ấy sẽ đi ngay bây giờ hay sau này, nhưng tôi nghĩ Neymar sẽ chơi cho Barca”.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.