Điểm tin bóng đá chiều 14.3.2013

14/03/2013 16:44 GMT+7

(TNO) HLV Michael Laudrup sợ mất quân; ngôi sao Mesut Ozil bị cáo buộc thiếu tôn trọng đối thủ; Huyền thoại Franz Beckenbauer ca ngợi Bóng đá châu Phi; HLV tuyển Xứ Wales mệt mỏi vì Gareth Bale… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá chiều 14.3.

(TNO) HLV Michael Laudrup sợ mất quân; ngôi sao Mesut Ozil bị cáo buộc thiếu tôn trọng đối thủ; Huyền thoại Franz Beckenbauer ca ngợi Bóng đá châu Phi; HLV tuyển Xứ Wales mệt mỏi vì Gareth Bale… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá chiều 14.3.

>> Mesut Ozil có bạn gái đa tài
>> Franz Beckenbauer phản pháo lại Sepp Blatter
>> Cảnh sát điều tra vụ Bale bị ném chuối


Ozil bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng đối thủ - Ảnh: Reuters

* Tiền vệ ngôi sao Mesut Ozil của Real Madrid vừa bị cáo buộc có hành vi không tôn trọng đối thủ, theo tờ The Metro. Số là ở trận đấu gặp Celta Vigo hồi tuần trước, sau khi đổi áo với một cầu thủ đối phương, Ozil sau đó cố tình ném chiếc áo khi đang đi vào đường hầm. Hành động trên hiện gây xôn xao dư luận khi được truyền hình Tây Ban Nha phát sóng.

* HLV Michael Laudrup của Swansea vừa bày tỏ sự lo lắng khi cho rằng đội bóng đang sợ mất hậu vệ đội trưởng Ashley Williams trước sự theo dõi sát sao của Arsenal, theo Goal.com.

* Huyền thoại Bóng đá Đức Franz Beckenbauer cho biết, các đội bóng châu Phi sẽ trỗi dậy ở World Cup 2014 sau những sự tiến bộ về chất lượng lẫn quản lý trên khắp châu lục đen trong những năm qua. “Tôi tin các đội tuyển châu Phi sẽ góp mặt ở bán kết World Cup 2014. Đó là một lục địa có nhiều tiềm năng bóng đá và những tài năng tuyệt vời”, Beckenbauer nói với Reuters. 

* Thủ thành 41 tuổi Brad Friedel của Tottenham vừa tiết lộ, anh đã lấy nguồn cảm hứng từ gia đình và đặc biệt là mẹ để đến nay vẫn giữ được nhịp độ thi đấu trong bóng đá chuyên nghiệp. “Tôi đã bước qua tuổi 41 vào tháng 5 năm ngoái nhưng chẳng có gì phải lo lắng bởi tôi giống mẹ tôi. Bà ấy đã 70 tuổi nhưng đang làm giáo viên thể dục thể chất và dường như chưa muốn dừng lại”, Friedel nói với tờ Daily Star.


Lewandowski (giữa) có ý định chuyển sang M.U - Ảnh: Reuters

* Theo tờ The Sun, tiền đạo Robert Lewandowski của Dortmund đang quan tâm đến những động thái về việc đi hoặc ở của Wayne Rooney để đưa ra quyết định đến Manchester United (M.U) hay không. Chân sút người Ba Lan vốn rất được HLV Alex Ferguson ngưỡng mộ nhưng không thể đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái khi M.U chỉ đề nghị giá 17 triệu bảng.

* HLV Chris Coleman của tuyển Xứ Wales phản ứng kịch liệt về ý kiến của Chris Waddle (cựu tuyển thủ Anh và Tottenham) cho rằng ngôi sao Gareth Bale nên tập trung chơi ở cấp CLB và tránh những ảnh hưởng từ tuyển quốc gia, theo Sport Mail. Kể từ lần tham dự World Cup 1958 ở Thụy Điển, đến nay Xứ Wales vẫn chưa một lần góp mặt ở ngày hội bóng đá thế giới.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.