Điểm tin bóng đá chiều 8.3.2013

08/03/2013 17:16 GMT+7

(TNO) Dortmund bác thông tin mua Edin Dzeko; Rangers lên kế hoạch sang thi đấu ở Premier League; HLV Avram Grant mỉa mai Rafael Benitez; Manchester City phủ nhận quan tâm đến Wayne Rooney... Đó là những nội dung chính trong bản Điểm tin bóng đá chiều 8.3.2013.

(TNO) Dortmund bác thông tin mua Edin Dzeko; Rangers lên kế hoạch sang thi đấu ở Premier League; HLV Avram Grant mỉa mai Rafael Benitez; Manchester City phủ nhận quan tâm đến Wayne Rooney... Đó là những nội dung chính trong bản Điểm tin bóng đá chiều 8.3.2013.


Dortmund không cần mua Dzeko - Ảnh: AFP

* HLV Jurgen Klopp của Dortmund vừa bác bỏ thông tin đang đàm phán để chiêu mộ chân sút Edin Dzeko của Manchester City thay thế cho Robert Lewandowski, người dự kiến sẽ đến Bayern Munich vào mùa hè này. “Tôi rất ngạc nhiên khi Michael Zorc (giám đốc thể thao của Dortmund) đi mua Dzeko mà không nói với tôi. Chúng tôi không cần Dzeko dẫu anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời”,  HLV Klopp nói với tờ Bild.

* Napoli vừa xác nhận việc đưa chân sút Leandro Damiao của CLB Internacional thành ứng viên hàng đầu nhằm thay thế cho Edinson Cavani vào mùa giải tới, theo nhật báo Ý Il Mattino. Tiền đạo 23 tuổi nói trên hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham và được rao giá khoảng 20 triệu euro.

* Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã mở cuộc điều tra về cáo buộc Liên đoàn Bóng đá Nigeria cấm các cầu thủ đồng tính nữ chơi bóng tại quốc gia này, theo Reuters. Trước đó, báo giới Nigeria dẫn phát biểu của giám đốc bóng đá nữ quốc gia là Dilichukwu Onyedinma nói rằng, các cầu thủ đồng tính nữ đều bị cấm thi đấu và khoác áo tuyển quốc gia.


Rangers sẽ chuyển sang thi đấu ở Premier League? - Ảnh: AFP

* Đội bóng giàu truyền thống nhất Scotland là Rangers đang xúc tiến kế hoạch để chuyển sang thi đấu ở Premier League, theo tuyên bố của Charles Green, giám đốc điều hành đội bóng, trên talkSPORT. Hiện tại, Rangers đang thi đấu ở giải hạng 3 trong nước sau khi bị đánh rớt hạng ở đầu mùa giải năm nay do khủng hoảng tài chính.

* Man City vừa phủ nhận việc quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney của kình địch Manchester United mặc dù HLV Roberto Mancini trước đó đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chân sút của tuyển Anh, theo tờ Daily Mirror. Hiện tại, tương lai của Rooney đang rất bấp bênh khi đánh mất lòng tin từ HLV Alex Ferguson.

* Theo Goal.com, cựu HLV của Chelsea là Avram Grant vừa tạo thêm áp lực cho Rafa Benitez sau trận thua Steaua Bucuresti 0-1 ở vòng 1/8 Europa League, với lời mỉa mai trên Goal.com: “Tôi nghĩ Benitez không bị sa thải sớm. Nhưng tôi bật mí với bạn rằng dẫn dắt Chelsea thật dễ dàng. Nó quá dễ dàng so với việc dẫn dắt West Ham (nơi Grant từng huấn luyện) khi đội bóng có một ngân sách lớn và nhiều cầu thủ hàng đầu để lựa chọn”.

* Hậu vệ trái Marcelo của Real Madrid đã bị phạt 6.000 euro vì lái xe không có bằng ở Madrid vào tháng trước, theo Reuters. Giấy phép lái xe của cầu thủ người Brazil trước đó bị tịch thu do lái xe quá tốc độ.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.