Điểm tin bóng đá chiều 9.3.2013

09/03/2013 18:06 GMT+7

(TNO) Manchester City tìm người thay thế Samir Nasri; Paris Saint-Germain bác bỏ về mối quan tâm đến Arsene Wenger và Jose Mourinho; “sao” Benfica tìm mọi cách để đến Manchester United; người hâm mộ Anh chờ đợi đọc câu chuyện mẹ của John Terry… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá chiều 9.3.

(TNO) Manchester City tìm người thay thế Samir Nasri; Paris Saint-Germain bác bỏ về mối quan tâm đến Arsene Wenger và Jose Mourinho; “sao” Benfica tìm mọi cách để đến Manchester United; người hâm mộ Anh chờ đợi đọc câu chuyện mẹ của John Terry… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá chiều 9.3.

 
Tài năng trẻ Adam Maher của CLB AZ Alkmaar - Ảnh: AFP

* Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của CLB Manchester City vừa mở cuộc đàm phán để chiêu mộ tài năng trẻ Adam Maher của CLB AZ Alkmaar, theo Goal.com. Tiền vệ 19 tuổi mang 2 quốc tịch Ma Rốc và Hà Lan được cho là sự thay thế xứng đáng cho ngôi sao Samir Nasri, người có thể sẽ gia nhập Paris St Germain vào mùa hè này nếu đội bóng Pháp đồng ý trả 18 triệu bảng.

* Chủ tịch của “nhà giàu” Paris Saint-Germain là Nasser Al-Khelaifi lần đầu tiên lên tiếng về nguồn tin đang lên kế hoạch đưa Arsene Wenger và Jose Mourinho về thay thế cho HLV Carlo Ancelotti vào mùa hè này. “Tôi không biết việc ký hợp đồng với Jose Mourinho xuất phát từ đâu, nhưng nó không phải là việc của tôi. Tôi tôn trọng và ngưỡng mộ ông ấy ở vai trò một nhà cầm quân và con người, cũng giống như Arsene Wenger”, Al-Khelaifi nói với tờ Le Parisien.

* Ngôi sao Ezequiel Garay của Benfica cho biết đã liên hệ với “siêu cò” Jorge Mendes người Bồ Đào Nha để nhờ thiết lập một cuộc chuyển nhượng đến Manchester United (M.U), theo tờ The Mirror.

* Tiền vệ Xabi Alonso đang úp mở chuyện ra đi sau khi trì hoãn việc gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid, dù nhận lời đề nghị với những điều khoản tốt hơn, theo talkSPORT. Cầu thủ 31 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào năm tới.

 
Đội trưởng của Chelsea John Terry và mẹ - Ảnh: The Sun

* Người hâm mộ Anh đang nóng lòng chờ đợi được biết về cuộc đời của mẹ trung vệ John Terry, sau khi một cựu sĩ quan cảnh sát Surrey là Alan Tierney tiết lộ đã bán câu chuyện cho tờ báo lá cải The Sun. Theo BBC, câu chuyện trên kể về vụ mẹ của Terry bị kết án về tội ăn cắp vào năm 2009. 

* Theo nhật báo A Bola của Bồ Đào Nha, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nani của Manchester United, khi tiền vệ này đang ngày càng “mất số” trong mắt HLV Alex Ferguson. Mặc dù chiếc thẻ đỏ trong trận thua Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League vẫn còn tranh cãi, nhưng từ lâu Nani không còn được trọng dụng trong đội hình của nhà cầm quân Scotland.

* Hậu vệ Liverpool là Jose Enrique cho biết tiền đạo Luis Suarez xứng đáng đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này bất chấp mọi lá phiếu đang nghiêng về Gareth Bale (Tottenham) và Robin van Persie (Manchester United), theo Sport Mail. Ở mùa giải năm nay, chân sút tuyển Uruguay được đánh giá xuất sắc nhất với 28 lần lập công cho Liverpool, nhưng tài năng lại bị hoen ố sau những bê bối phân biệt chủng tộc.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.