Điểm tin bóng đá sáng 10.7.2013

10/07/2013 07:09 GMT+7

(TNO) La Liga 2013 - 2014 công bố lịch thi đấu; Arsenal tiếp tục làm náo động thị trường chuyển nhượng; chân sút ngôi sao Sergio Aguero muốn gia nhập Barcelona... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 10.7.2013.

(TNO) La Liga 2013 - 2014 công bố lịch thi đấu; Arsenal tiếp tục làm náo động thị trường chuyển nhượng; chân sút ngôi sao Sergio Aguero muốn gia nhập Barcelona; Chelsea ký hợp đồng với thủ môn 40 tuổi... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 10.7.2013.

>> Thủ môn Arsenal chuốc khổ vì dễ dãi với người đẹp lắm chiêu
>> Johan Cruyff thúc giục Barcelona bán gấp Messi
>> Con gái Maradona yêu bạn của Aguero


Barry đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal - Ảnh: AFP

* Sau khi bày tỏ mối quan tâm đối với tiền đạo Luis Suarez (Liverpool), Arsenal tiếp tục làm náo động thị trường khi bát đầu cuộc đàm phán sơ bộ với tiền vệ Gareth Barry của Manchester City và tiền vệ U.20 tuyển Colombia Sebastian Perez từ Atletico Nacional, theo Sport Mail.

* Ban tổ chức La Liga vừa công bố lịch thi đấu mùa giải 2013 - 2014 và Barcelona sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch với cuộc tiếp đón Levane ở vòng 1 diễn ra ngày 18.8, còn Real Madrid gặp Real Betis trên sân Bernabeu, theo AFP. Vòng khai mạc còn có những cặp đấu hấp dẫn như Atletico Madrid - Sevilla, Valencia - Malaga. Trận “siêu kinh điển” đầu tiên giữa Barelona và Real Madrid diễn ra vào ngày 26 hoặc 27.10 trên sân Nou Camp, lượt về vào ngày 22 hoặc 23.5.

* CLB Frankfurt (Đức) vừa xác nhận việc sắp hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Nicklas Bendtner, theo Sport Mail. Chân sút của tuyển Đan Mạch hiện đang là người thừa tại Arsenal sau khi được cho Sunderland và Juventus mượn.

* Tương lai của cầu thủ ngôi sao tuyển Mexico là Giovani Dos Santos đã được xác định khi sẽ chuyển đến chơi cho “tàu ngầm vàng” Villarreal từ CLB Mallorca, theo Reuters.


Aguero muốn sang Barcelona - Ảnh: AFP

* Tờ thể thao Sport của xứ Catalan vừa tiết lộ về tuyên bố của chân sút ngôi sao Sergio Aguero muốn chia tay Manchester City để gia nhập Barcelona ngay trong mùa hè này. Cầu thủ 25 tuổi đã ghi 17 bàn thắng cho Manchester City trong năm ngoái và có giá khoảng 30 triệu euro.

* Ông chủ đồng sở hữu CLB Fiorentina là Andrea Della nhấn mạnh rằng ông sẽ không bán tiền đạo tài năng Stevan Jovetic với giá dưới 30 triệu euro mặc dù đội bóng vừa chiêu mộ được Mario Gomez của Bayern Munich, theo Sport Mediaset. Cầu thủ 23 tuổi của tuyển Montenegro hiện đang trong tầm ngắm của Juventus và Arsenal.

* Everton vừa hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ 30 tuổi Antolin Alcaraz với bản hợp đồng 2 năm sau khi cầu người Paraguay chia tay Wigan, theo Reuters. Dịp này, đội chủ sân Goodison Park cũng có được sự phục vụ của thủ thành Joel Robles, người từng cùng U.21 Tây Ban Nha đăng quang châu Âu.

* Chelsea vừa có được sự phục vụ của thủ thành kỳ cựu Mark Schwarzer với bản hợp đồng thời hạn 1 năm theo dạng chuyển nhượng tự do, theo Goal.com. Thủ thành 40 tuổi người Úc trước đó vừa chia tay Fulham sau sự xuất hiện của Maarten Stekelenburg từ AS Roma.

* Người hâm mộ Real Madrid muốn đội bóng mua tài năng trẻ Gareth Bale của Tottenham khi theo một cuộc khảo sát với 3.000 người hâm mộ của đội chủ sân Bernabeu, có đế 78% ủng hộ việc đưa tiền vệ xứ Wales lên danh sách ứng viên nặng ký nhất, theo Goal.com.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.