Điểm tin bóng đá sáng 11.4.2013

11/04/2013 07:21 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) vào cuộc tranh chữ ký Radamel Falcao; Cổ động viên mua lại CLB Portsmouth; Vòng loại World Cup 2014 châu Phi lại vướng cầu thủ nhập tịch bất hợp pháp; Brazil lại trễ thời hạn giao sân vận động... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 11.4.2013.

(TNO) Manchester United (M.U) vào cuộc tranh chữ ký Radamel Falcao; Cổ động viên mua lại CLB Portsmouth; Vòng loại World Cup 2014 châu Phi lại vướng cầu thủ nhập tịch bất hợp pháp; Brazil lại trễ thời hạn giao sân vận động... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 11.4.2013.

>> HLV Ferguson sợ M.U tự mãn
>> Falcao chuẩn bị lên chức
>> Abramovich đồng ý trả lương “khủng” cho Falcao


M.U là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Falcao - Ảnh: AFP

* Theo tờ Marca, tương lai của chân sút Wayne Rooney và Javier Hernandez ở Old Trafford đang lung lay dữ dội khi M.U vừa có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao của Atletico Madrid với giá 45 triệu bảng ở mùa hè này.

* Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Asmir Begovic của Stoke City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá khoảng 15 triệu bảng, trong bối cảnh mà cả hai thủ thành Wojciech Szczesny và Lukasz Fabianskich chưa thể đem lại sự an tâm cho HLV Arsene Wenger, theo tờ Telegraph.

* Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) cho biết đang soạn thảo kế hoạch dùng hình phạt nặng để chống lại vấn nạn phân biệt chủng tộc. Theo Reuters, những cầu thủ có hành vi phân biệt chủng tộc sẽ bị cấm ít nhất 10 trận, đóng cửa sân vận động và nộp phạt 50.000 euro nếu phạm lần thứ hai.

* Guinea Xích Đạo đang đối mặt với việc bị hủy chiến thắng 4-3 trước Cape Verde vào ngày 24.3 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi do sử dụng cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu, theo AP. Trước đó, FIFA vừa phạt các tuyển Burkina Faso, Gabon và Sudan bằng thất bại 0-3 vì yếu tố nói trên.

* Cảnh sát Manchester vừa mở cuộc điều tra về việc hậu vệ Vincent Kompany của Manchester City cho rằng anh đã bị phân biệt chủng tộc từ một số cổ động viên đối phương trong trận thắng M.U 2-1 ở Ngoại hạng Anh tuần trước, theo Goal.com.


Cahill (ngồi) vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho Chelsea - Ảnh: AFP

* HLV Rafa Benitez của Chelsea vừa cho biết trung vệ Gary Cahill sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu thêm 2 tuần sau khi phải trải qua phẫu thuật đầu gối, theo Goal.com. Trung vệ 27 tuổi này không chơi cho đội chủ sân Stamford Brigde kể từ khi dính chấn thương trong trận gặp West Ham vào ngày 17.3.

* CLB Portsmouth vừa trở thành đội bóng mà ông chủ là người hâm mộ sau một thỏa thuận pháp lý hôm 10.4, theo Reuters. Khó khăn tài chính khiến Portsmouth đối mặt với việc phải xuống chơi ở giải hạng 4 của Anh nhưng những cổ động viên nhiệt thành đã đồng ý mua lại đội bóng.

* Hơn nửa triệu vé đã được bán ra Confederations Cup 2013 khởi tranh vào ngày 15.6 nhưng phía chủ nhà Brazil một lần đối mặt với việc bỏ lỡ thời hạn hoàn thành và bàn giao sân cho FIFA. Theo Reuters, đến ngày 11.4, mới chỉ có 3 sân hoàn thành ở 3 thành phố Belo Horizonte, Fortaleza and Salvador, số còn lại vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện.

* Ban tổ chức Bundesliga tiếp tục mạnh tay với bạo lực khi phạt Eintracht Frankfurt số tiền 100.000 euro do để các cổ động viên đôt pháo sáng và ném xuống sân nhiều lần, bên cạnh vụ CĐV đội bóng này xông thẳng vào sân..., theo AFP.

* Liverpool vừa thông báo tiền vệ người Brazil Lucas Leiva đã đồng ý gia hạn hợp đồng dài hạn với đội bóng so với hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2015, theo Sport Mail. Cầu thủ 26 tuổi này chuyến đến từ Gemio trong năm 2007 và đang dần trở thành một phần không thể thiếu ở khu trung tuyến của Liverpool.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.