Điểm tin bóng đá sáng 11.7.2013

11/07/2013 07:29 GMT+7

(TNO) Leonardo từ chức giám đốc thể thao CLB Paris Saint Germain (PSG); Brazil có thể xem xét lại các điều luật về World Cup 2014; Manchester City (Man City) đạt được thỏa thuận với chân sút tài năng tuyển Montenegro... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 11.7.2013.

(TNO) Leonardo từ chức giám đốc thể thao CLB Paris Saint Germain (PSG); Brazil có thể xem xét lại các điều luật về World Cup 2014; Manchester City (Man City) đạt được thỏa thuận với chân sút tài năng tuyển Montenegro... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 11.7.2013.

>> Leonardo cầu hôn bạn gái trên truyền hình
>> Rời khỏi Man City, Tevez vẫn đối mặt với án tù
>> Man City chính thức bổ nhiệm HLV Pellegrini


Ông Leonardo từ chức vì bị cấm công tác trong 13 tháng - Ảnh: AFP

* CLB PSG vừa thông báo rằng giám đốc thể thao Leonardo sẽ từ chức sau kỳ chuyển nhượng mùa hè này, theo tờ L’Equipe. Quyết định trên xuất phát từ việc Leonardo bị tăng án cấm công tác từ bản tổ chức Ligue 1 lên 13 tháng sau vụ đẩy trọng tài Alexandre Castro ở thời điểm giữa trận gặp Valenciennes hồi tháng 5. 

* Công tố viên liên bang ở Brazil đã lên tiếng sẽ chống lại một số điều luật của Tổng thống Dilma Rousseff về tổ chức World Cup 2014, theo AP. Các công tố viên cho rằng chính phủ đã để cho FIFA quá nhiều quyền lực, ảnh hưởng đến quyền lợi người dân nước này.

* Cảnh sát vừa mở cuộc điều tra sau khi CLB Montreal Impact và ban tổ chức Major League Soccer (Mỹ) gửi đơn khiếu nại về việc cầu thủ Davy Arnaud nhận một số lời dọa giết trên Twitter, theo AP. Những lời de dọa trên xuất hiện kể từ sau khi Arnaud ghi 1 bàn thắng phản lưới nhà ở phút bù giờ trong trận gặp Colorado.

* Tiền đạo ngôi sao Carlos Tevez vừa bác bỏ thông tin phía CLB Juventus yêu cầu anh phải giảm cân để cải thiện phong độ sau khi chuyển đến từ Manchester City với giá 14 triệu euro, theo AFP.


Man City sắp giành được chữ ký của Jovetic - Ảnh: AFP

* Nguồn tin từ Sport Mediaset tiết lộ Man City đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo trẻ tài năng Stevan Jovetic của Fiorentina. Theo đó, tiền đạo tuyển Montenegro sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Etihad với mức lương 4 triệu euro/mùa.

* Everton tiếp tục tăng cường lực lượng sau khi mượn dài hạn tài năng trẻ Gerard Deulofeu từ Barcelona, theo Reuters. Cầu thủ tấn công 19 tuổi này hiên là thành viên của tuyển Tây Ban Nha dự World Cup U.20 vừa qua.

* Tờ O Globo vừa tiết lộ rằng CLB Santos thực chất chỉ nhận được 17 triệu euro trong việc bán tài năng trẻ Neymar cho Barcelona. Trong số 57 triệu euro như đã thông báo, ngoài quyền lợi đồng sở hữu, thương vụ còn phải chi các lệ phí khác.

* Tottenham đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ chạy cánh 23 tuổi người Bỉ Chadli từ CLB Twente (Hà Lan) với giá hơn 7,7 triệu bảng, theo Sport Mail.

* Kết quả World Cup U.20: Uruguay đã giành suất vào chơi trận chung kết sau khi vượt qua Iraq trong trận bán kết đầy kịch tính khi đội bóng Nam Mỹ thắng 7-6 sau loạt đá 11m (2 đội hòa nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu. Đối thủ ở trận chung kết của Uruguay là Pháp, đội đánh bại Ghana với tỷ số 2-1.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.