Điểm tin bóng đá sáng 11.8.2013

11/08/2013 08:08 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho lo lắng mất quân ở ngày khai màn Premier League; CLB Hà Lan thưởng cầu thủ bằng một suất rửa xe với các cô gái bikini; HLV Brendan Rodgers của Liverpool yêu cầu Luis Suarez xin lỗi; Hậu vệ Javier Zanetti tuyên bố sẽ tiếp tục chơi bóng ở tuổi 40... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 11.8.2013.

(TNO) HLV Jose Mourinho lo lắng mất quân ở ngày khai màn Premier League; CLB Hà Lan thưởng cầu thủ bằng một suất rửa xe với các cô gái bikini; HLV Brendan Rodgers của Liverpool yêu cầu Luis Suarez xin lỗi; Hậu vệ Javier Zanetti tuyên bố sẽ tiếp tục chơi bóng ở tuổi 40... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 11.8.2013.

>> Vì sao Chelsea và Mourinho quyết theo đuổi Rooney?
>> HLV Mourinho: Chết cũng phải mua Rooney
>> Rooney, Suarez và Bale quyết liệt đòi ra đi


HLV Mourinho (giữa) có thể sẽ không có một số cầu thủ quan trọng trong trận khai mạc Premier League - Ảnh: AFP

* HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ 3 cầu thủ trụ cột gồm tiền vệ Frank Lampard, Juan Mata và hậu vệ David Luiz có thể sẽ không thể ra sân trong trận mở màn mùa giải mới vì vấn đề chấn thương và thể lực, theo Reuters.

* Cổ động viên Inter Milan vừa đón nhận tin vui khi hậu vệ đội trưởng Javier Zanetti tuyên bố sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng dù vừa bước qua tuổi 40 hôm 10.8 và đang điều trị chấn thương gót chân, thep tờ Gazzetta dello Sport. Ở diễn biến khác, Inter Milan thông báo đã hoàn tất hợp đồng mượn hậu vệ người Bồ Đào Nha Rolando từ Porto.

* Tân binh Cardiff City tiếp tục tăng cường lực lượng cho cuộc chiến trụ hạng khắc nghiệt ở Premier League khi chiêu mộ tiền vệ Gary Medel từ Sevilla, nhưng không tiết lộ mức phí chuyển nhượng, theo Goal.com.

* CLB NEC Nijmegen của Hà Lan đã có một cách thưởng đầy thú vị cho cầu thủ chơi hay nhất bằng cách cung cấp dịch vụ rửa xe miễn phí, trong đó người rửa xe là những cô gái xinh đẹp mặc bikini. Tiền vệ Victor Palsson tiết lộ trên Twitter rằng anh là người nhận được phần thưởng trên sau khi được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận giao hữu hòa Osasuna 1-1 vừa qua.

* Tiền đạo người Pháp Marouane Chamakh đã chính thức rời Arsenal để gia nhập tân binh Premier League là Crystal Palace với bản hợp đồng thời hạn 1 năm sau một mùa giải cho mượn ở West Ham, theo Reuters.


Suarez (trái) đã phải tập một mình trong 3 ngày qua - Ảnh: Sport Mail

* HLV Brendan Rodgers của Liverpool vừa yêu cầu tiền đạo ngôi sao Luis Suarez phải xin lỗi đồng đội và đội bóng sau vụ gây áp lực đòi chuyển đến Arsenal, theo tờ Mirror. Chân sút tuyển Uruguay phải tập luyện một mình trong 3 ngày qua tại sân Melwood sau khi rục rịch đòi ra đi.

* Juventus vừa tiết lộ đang tìm cách đàm phán để thuyết phục Real Madrid bán Xabi Alonso vào mùa hè này nhằm chuẩn bị phương án thay thế tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo, theo tờ Express.

* Theo nguồn tin từ tờ Metro, Arsenal đã đánh bại Chelsea và Wolfsburg khi gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Luiz Gustavo từ Bayern Munich với giá 14 triệu bảng. Cầu thủ 26 tuổi trên chuyển đến Bayern Munich hồi năm 2011 nhưng không thể tìm được vị trí chính thức giữa “giàn sao” tuyến giữa của đội bóng xứ Bavaria.

* Tottenham vẫn chưa từ bỏ theo đuổi hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid, đồng thời hướng mắt về tiền vệ trẻ Tom Ince của Blackpool nhằm phòng bị việc thay thế Gareth Bale dù thương vụ của cầu thủ xứ Wales đang gặp bế tắc, theo tờ Mirror.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.